Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Alonso chữa thẹn cho Ronaldo

Thứ Tư 01/05/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xabi Alonso nhấn mạnh rằng sẽ là không công bằng nếu như đổ tất cả lỗi lên Cristiano Ronaldo sau khi Real Madrid bị Borussia Dortmund loại ở Bán kết Champions League.

ronaldo real dortmund
 

Ronaldo chính là cầu thủ chơi tệ bậc nhất bên phía Real trong chiến thắng 2-0 của đội bóng áo Trắng trước Dortmund ở trận Bán kết lượt về đêm qua. Không chỉ bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, siêu sao người BĐN còn chẳng tạo ra được bất cứ dấu ấn đáng kể nào trong thời gian có mặt trên sân. Chính phong độ kém cỏi của CR7 là nguyên nhân chính khiến Real không thể làm nên cú lội ngược dòng tại Bernabeu.

Dù vậy, Alonso cho rằng chỉ trích Ronaldo là không công bằng bởi những những cầu thủ khác trên hàng công cũng đã bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

“Không thể quy trách nhiệm hoàn toàn cho Ronaldo. Mọi người trên hàng công đều đã có cơ hội để ghi bàn chứ không riêng gì anh ấy. Ronaldo rất quan trọng với chúng tôi mùa này, bằng chứng là anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Real. Chúng tôi rất hạnh phúc với Ronaldo và thật đáng tiếc khi anh ấy không thể ghi bàn”, trang chủ của Real Madrid dẫn lời tiền vệ trung tâm người TBN.

Ronaldo đã ghi 51 bàn trong 51 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuy vậy, nó chẳng thể giúp Real giành được các danh hiệu lớn. Hiện Real đã bị loại khỏi Champions League, gần như hết cơ hội vô địch Liga, và chỉ còn danh hiệu Cúp nhà Vua để bấu víu (gặp Atletico ở Chung kết).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X