Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với hành động của Dele Alli khi bị Mourinho thay ra

Thứ Năm 20/02/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli không hài lòng với Mourinho sau trận thua Leipzig, khi rời sân cầu thủ người Anh đã có thái độ không hài lòng, sau đó anh còn có hành động không thể chấp nhận được.

Tin bóng đá: Dele Alli phản ứng với quyết định của Mourinho


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Leipzig trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, với việc không có Son và Kane trong đội hình, HLV Mourinho đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Lucas Moura đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Bergwijn, Alli và Lo Celso, trong đó Alli chơi ở vị trí hộ công.
 
Dele Alli không hài lòng với Mourinho sau trận thua Leipzig hình ảnh

Alli không hài lòng khi bị Mourinho khi thay ra


Hàng công của Tottenham đã không hoàn thành nhiệm vụ, trong khoảng 60 phút đầu trận họ chỉ thực hiện có 7 pha dứt điểm, chỉ 2 trúng khung thành. HLV Jose Mourinho đã quyết định làm mới hàng công, ông thay Dele Alli bằng Eric Lamela ở phút 64.

Đây là quyết định có thể hiểu được bởi Alli chơi mờ nhạt trong thời gian được sử dụng, anh không tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Tuy nhiên, Dele Alli không hài lòng với Mourinho, anh tức giận với quyết định của ông thầy người Bồ. 

Cầu thủ này cúi gằm mặt và rời sân trong tức tưởi, sau đó anh còn có hành động không thể chấp nhận được. Theo đó, trên băng ghế cho những cầu thủ ngồi dự bị, Alli đã cởi giày và ném xuống đất. Trước đó, tiền vệ này cũng ném một chai nước. 
 
Alli nem giay to ve khong hai long

Alli ném giày tỏ vẻ không hài lòng


Tất nhiên, hành động này không lọt vào tầm quan sát của Mourinho. Tuy nhiên, rõ ràng thái độ của Alli là không thể chấp nhận được. Có thể việc không hài lòng về màn trình diễn của mình cũng là một trong những lý do dẫn đến những hành động của tiền vệ sinh năm 1996.
 
Dele Alli nem chai nuoc the hien su tuc gian

Trước đó, Dele Alli ném chai nước thể hiện sự tức giận


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà, thất bại này khiến cánh cửa đi tiếp của họ rất khó khăn. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X