Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Vuột Quả bóng Vàng sẽ khiến Ronaldo nguy hiểm hơn"

Thứ Tư 05/12/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ có động lực thi đấu hơn sau khi bị Luka Modric cướp mất danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
Modric đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, chính thức chấm dứt 11 năm thống trị của bộ đôi Ronaldo và Messi.

Modric là cầu thủ đầu tiên sau Kaka đánh bại được Ronaldo và Messi ở cuộc đua Quả bóng Vàng. Kể từ năm 2007 tới nay, Ronaldo và Messi đã chia nhau mỗi người 5 Quả bóng Vàng dù có những năm họ không xứng đáng bằng một số ứng viên khác.

Allegri Vuột Quả bóng Vàng 2018 sẽ khiến Ronaldo nguy hiểm hơn hình ảnh

Allegri khẳng định Ronaldo sẽ nguy hiểm hơn sau khi vuột Quả bóng Vàng


HLV Allegri tin rằng sau khi trượt Quả bóng Vàng ở mùa giải năm nay, Ronaldo sẽ có động lực thi đấu cực cao. Và ông tin rằng CR7 sẽ vươn lên một tầm cao hơn nữa để đòi lại danh hiệu này từ tay Modric.

“Điều này thật tệ. Ronaldo rõ ràng xứng đáng có danh hiệu Quả bóng Vàng sau những gì đã thể hiện tại Real. Việc Modric giành danh hiệu này sẽ là một động lực cho Ronaldo. Cậu ấy sẽ muốn làm việc tốt hơn và giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 cùng Juventus vào năm sau.

CR7 là một tấm gương với tất cả các cầu thủ bóng đá. Dù đã có nhiều thành công, cậu ấy vẫn tập trung vào từng chi tiết nhỏ ở độ tuổi 33. Chỉ tài năng không thể đưa cậu ấy đến với đẳng cấp hiện tại.

Ronaldo là một chàng trai đáng mến. Cậu ấy hòa nhập vào tập thể Juventus rất nhanh chóng. Cậu ấy giúp chúng tôi tăng thêm sự chuyên nghiệp, điều mà Juventus vẫn luôn cố gắng làm”.


Xem thêm những tin tức khác về Ronaldo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X