Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri tiết lộ đang học tiếng Anh, chuẩn bị tái xuất

Thứ Sáu 21/02/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu thuyền trưởng Juventus – HLV Max Allegri cho biết ông sắp trở lại với sự nghiệp.


Xác định ngày tái xuất của Max Allegri

Kể từ sau khi chia tay Juventus vào mùa hè 2019, đến nay chiến lược gia người Italia Max Allegri vẫn đang nghỉ ngơi và chưa trở lại với bóng đá. Đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của HLV này, nhưng ông khẳng định giờ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.
Chia sẻ về những thông tin này, Allegri cho biết: “Tôi không muốn nói nhiều về tương lai của mình vì vẫn chưa có bất kỳ sự lựa chọn nào được đưa ra. Tôi cũng muốn khẳng định rằng không có thoả thuận nào giữa tôi và PSG.

Khi còn dẫn dắt Juventus, tôi đã đưa CLB vào 2 trận chung kết Champions League với Barca và Real Madrid – những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm đó. Có những khoảnh khắc quan trọng, bạn cần phải tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh. Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng, nhưng đều nhận thất bại.

MU chú ý HLV Max Allegri đang học tiếng Anh hình ảnh

HLV Max Allegri vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi


Hiện nay, tôi đánh giá Liverpool cao nhất ở Champions League. HLV Klopp đã có bước tiến lớn kể từ khi ông ấy rời Dortmund. Ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời và luôn biết mình cần điều gì để giành chiến thắng.

Tôi đang học tiếng Anh nhưng đó đơn giản chỉ là nhu cầu cá nhân. Nếu ra nước ngoài làm việc, tôi cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Tôi sẽ trở lại vào mùa giải tới bởi nếu nghỉ quá lâu, tôi có thể sẽ không bao giờ làm việc nữa.”

Lúc này, đội bóng đang chưa chắc chắn về tương lai HLV trưởng, chính là Man United. Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin vào Solskjaer đến hết mùa giải này, nhưng HLV người Na Uy vẫn có khả năng ra đi và khi đó, những HLV đang thất nghiệp như Max Allegri hay Pochettino sẽ là mục tiêu hàng đầu.

MU và Solskjaer mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Pochettino?
Mauricio Pochettino mới có phát biểu khiến các đội bóng ở Premier League và đặc biệt là Man United không thể ngó lơ.
Được fan nhí MU gửi thư… mong thua, Klopp hồi âm đầy tinh tế và nhân văn
Cuộc trò chuyện câu chữ thú vị có một không hai giữa hai “đại kình địch không đội trời chung” – HLV của Liverpool và một cổ động viên 10 tuổi của Manchester...
MU hòa thất vọng Club Brugge, Solskjaer đổ lỗi cho bóng và sân
Bàn thắng của Anthony Martial đã giúp Man United dù bế tắc vẫn ra về với trận hòa 1-1 trước Club Brugge.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X