Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus vui mừng vì tấm thẻ đỏ của Ronaldo

Thứ Ba 02/10/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri nhận thấy việc bị treo giò trong trận gặp Young Boys sẽ là cơ hội nghỉ ngơi quý báu cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Màn ra mắt Champions League với tư cách cầu thủ Juventus của Cristiano Ronaldo đã có cái kết không thể đáng quên hơn khi nó chỉ kéo dài vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ thi đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp 16 năm chinh chiến ở đấu trường Châu Âu và tức tưởi rời sân trong những giọt nước mắt.

Có vẻ như Ronaldo đã bị trọng tài trừng phạt nặng tay khi mắc bẫy tiểu xảo của Jeison Murillo, trung vệ người Colombia có hành vi tiểu xảo và chủ động cản trở tân binh 100 triệu Euro tấn công nhưng rồi tự lăn ra ăn vạ, sau đó còn được thể phản ứng khi CR7 tức giận “sờ đầu” anh và hình ảnh không đẹp đó thật không may đã được trọng tài chứng kiến.

Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...

HLV Allegri nói về Ronaldo của Juventus ở Champions League hình ảnh
HLV Allegri nói về Ronaldo của Juventus

Bị truất quyền thi đấu trực tiếp, Ronaldo thụ án treo giò một trận và buộc lòng ngồi ngoài ở màn tiếp đón CLB Young Boys đêm nay. Mặc dù vậy, người Juventus cũng không có gì phải lo ngại khi thiếu vắng chủ lực của mình bởi sức mạnh và đẳng cấp chênh lệch so với các vị khách đến từ Thụy Sĩ.

Thậm chí, Max Allegri còn phần nào vui mừng vì tấm thẻ đỏ đã tạo điều kiện cho Ronaldo có quãng nghỉ ngơi quý báu sau chuỗi trận cày ải liên miên. Phát biểu của HLV người Ý trước trận Juventus vs Young Boys: “Cristiano dù sao cũng cần được nghỉ ngơi bởi cậu ấy đá nhiều quá rồi. Chiến thắng Napoli cuối tuần qua chính là trận đấu hay nhất của cậu ấy kể từ khi đến đây.”

“Giờ thì Dybala và Mandzukic sẽ lĩnh xướng hàng tấn công, trong khi Bernardeschi có thể chơi đa dạng vị trí hỗ trợ đằng sau, từ bám biên chạy cánh đến vai trò nhạc trưởng số 10. Quan trọng nhất vẫn là mục tiêu tiếp tục chiến thắng, bằng không mọi nỗ lực tuyệt vời của chúng tôi ở trận Valencia sẽ trở nên công cốc.”

Cristiano Ronaldo có thể trở lại ở Champions League khi cùng Juventus đến làm khách của Manchester United ở vòng sau. Đó cũng sẽ là ngày về mái nhà xưa Old Trafford và đối đầu đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X