Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nổi giận với sự lơ đãng của các cầu thủ Juventus

Thứ Năm 03/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Max Allegri không hài lòng khi các cầu thủ Juventus mất tập trung ở những phút cuối trận với Lyon và bị cầm hòa 1-1.


Juventus tiếp đón Lyon tới sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để chắc chắn giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League. Và họ chỉ cần 13 phút để có được bàn thắng mở tỷ số tới từ quả penalty thành công của trung phong Gonzalo Higuain. Chỉ có điều khi mà nhiều người còn đang nghĩ về chiến thắng dễ dàng cho Juve thì họ lại chùng xuống đầy bất ngờ.

Allegri noi gian voi su lo dang cua cac cau thu Juventus hinh anh
HLV Allegri bực tức trước sự thiếu tập trung của cầu thủ Juventus

Sau một vài pha bỏ lỡ của các mũi công, Juventus bắt đầu để Lyon giành lại thế trận và không còn duy trì được sự tập trung cao nhất. Tới phút 84, rốt cục lưới của đội chủ nhà đã rung lên khi Corentin Tolisso ghi  bàn gỡ hòa 1-1 cho Lyon. Đó cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đọ sức này và nhìn cái cách HLV Max Allegri hầm hầm đi xuống đường hầm sau tiếng còi mãn cuộc là đủ hiểu ông bực mình tới mức nào.

“Tôi tức giận khi chúng tôi đã để họ tạo ra những tình huống nguy hiểm ở những phút cuối cùng. Điều tích cực là chúng tôi vẫn đang có cơ hội tốt để hoàn thành mục tiêu đi tiếp. Chúng tôi đúng ra không nên để những sóng gió xảy ra trước khung thành của mình, nhưng đó là sự thật. Vào cuối trận, chúng tôi càng phải cho thấy những mặt tích cực.”

“Champions League là một hành trình, giống như tại Serie A. Chúng tôi không thể giành được nó sau đêm nay cũng như các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có trục trặc trong phần còn lại nhưng đó cũng là điều bình thường bởi chúng tôi đã phải chơi một loạt trận đấu quan trọng trong bối cảnh thiếu vắng một số thành viên.”

Khi mà Paulo Dybala vẫn vắng mặt do chấn thương, Allegri đã sử dụng bộ đôi Gonzalo Higuain - Mario Mandzukic trên hàng tiền đạo và ông khá hài lòng với lựa chọn này. “Mario đã làm việc rất chăm chỉ, Higuain xử lý sắc bén đúng như những phẩm chất của họ. Tại thời điểm này họ là những lựa chọn duy nhất của tôi và đang mang lại những màn trình diễn tốt nhất.”

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X