Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nói gì sau màn trình diễn tuyệt đỉnh?

Thứ Tư 13/03/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri chia sẻ sau trận thắng Atletico với sự hưng phấn cao độ, khi đội bóng của ông ngược dòng thành công để giật lấy chiếc vé vào tứ kết.
 

Allegri ca ngợi màn trình diễn của học trò

 

Bị đối phương dẫn trước 2 bàn cách biệt ở lượt đi, không ít người cho rằng Bà đầm già thành Turin sẽ cam tâm chịu trói. Tuy nhiên ở lượt về, Juventus với sự toả sáng của Cristiano Ronaldo đã ngược dòng giành chiến thắng 3-0, qua đó góp mặt trong Top 8 đội cuối cùng tại Champions League.
 
Chứng kiến sự thể hiện của các cầu thủ, Max Allegri đã tỏ rõ sự vui sướng. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia này cho biết: “Các chàng trai đã đọc trận đấu theo cách tốt nhất có thể, họ đã chơi với nhịp độ cao và khai thác rất tốt chiều rộng của sân.

Allegri chia se sau tran thang Atletico

HLV Allegri chia sẻ sau trận thắng Atletico


Tôi muốn toàn đội thi đấu như vậy từ trong trận lượt đi, nhưng tôi đã thay đổi một vài điều và mọi thứ không như ý muốn. Trong buổi tối này sau khi rơi vào tình thế khó khăn, đó là một màn trình diễn suôn sẻ của toàn đội.

Chúng tôi đã chờ đợi những điều như vậy trong một thời gian dài, và Juve cũng đứng trước nguy cơ có một trận đấu mạo hiểm. Chúng tôi đã gây áp lực lớn cho Atletico, mặt khác cũng kiểm soát được trận đấu và duy trì được sự cân bằng.

Tôi đã cố gắng đưa những nhân tố vào sân, những người sẽ tìm ra khoảnh khắc phù hợp để mở khoá trận đấu. Spinazzola and Bernardeschi chơi rất tốt. Ronaldo rất tuyệt vời. Nhưng tất cả các chàng trai đều cho thấy sự trưởng thành của họ, và đem đến kết quả kỳ diệu này” – HLV Allegri chia sẻ sau trận thắng Atletico Madrid.
Ronaldo chia sẻ sau hattrick thần thánh: Đó là lý do Juve chiêu mộ tôi
CR7 tiếp tục cho thấy vì sao anh là vị vua của Champions League. Dưới đây là những lời Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Atletico cùng cú hattrick thần thánh.
Bị loại đầy cay đắng, HLV Simeone phản ứng thế nào?
HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Juventus vs Atletico, ông thầy người Argentina đã lên tiếng chúc mừng đội bóng thành Turin với tấm vé vào tứ kết.
Griezmann tâm phục khẩu phục sau cú hat-trick của Ronaldo
Antoine Griezmann khen ngợi Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Pháp đánh giá cao cú hat-trick mà CR7 có được qua đó giúp Juventus vào tứ kết Champions League mùa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X