Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nổ tưng bừng khi Juve toàn thắng hai trận

Thứ Năm 01/10/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Juve 2-0 Sevilla, HLV Allegrini khẳng định ông luôn biết trước đội nhà sẽ giành được những kết quả ấn tượng ở Champions League.

Allegri no tung bung khi Juve toan thang hai tran hinh anh
Allegri biết trước Juve sẽ giành được những kết quả ấn tượng ở Champions League.

Mặc dù rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League 2015/2016 nhưng Juve vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và kinh nghiệm già dơ của mình. Ngay trong trận mở màn, Lão phu nhân đã thắng ấn tượng 2-1 trước đại gia Man City ngay tại hiểm địa Etihad. Chưa hết, mới đây Juve cũng dễ dàng hạ Sevilla với tỉ số 2-0, qua đó vững vàng trên ngôi đầu bảng D với hai trận toàn thắng.

Đây là một trận đấu mà Juve đã tấn công áp đảo Sevilla. Họ giành tỉ lệ kiểm soát bóng 53%, tung ra tới 20 cú sút (gấp 20 lần so với đối thủ). Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, phút 41 gà son Morata ghi màn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Tới phút 87, Zaza lập công ấn định thắng lợi 2 sao cho Lão phu nhân. Được biết, hai thắng lợi vừa qua đã hoàn toàn nằm trong toan tính của HLV Allegri.

Phát biểu trước báo giới sau trận Juve 2-0 Sevilla, HLV Allegri nổ tung trời: “Tôi tin vào những gì tôi làm và không có lý do gì phải lo lắng cả. Trước mỗi trận đấu ở Champions League, tôi đều đoán trước được Juve sẽ giành được những kết quả ấn tượng và sự thật là chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi đã rất hạnh phúc với những cầu thủ, họ đã có một trận đấu tốt khi kiểm soát được thế trận”.

“Sevilla là một đội bóng phòng ngự rất chắc chắn và nguy hiểm trong tấn công. Tuy nhiên, khi các cầu thủ thi đấu chăm chỉ và hy sinh bản thân cho đội bóng thì chúng tôi có thể làm tốt”. Allegri nói thêm. Thế nhưng, cần phải khẳng định rằng Sevilla đang ở trong giai đoạn khủng hoảng. Mặc dù đầu tư rất nhiều trong phiên chợ Hè vừa qua nhưng lối chơi của thầy trò HLV Unai Emery vẫn thiếu đi sự gắn kết cần thiết. Tại đấu trường quốc nội, Sevilla cũng đang có khởi đầu chật vật khi xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Link xem: Trực tiếp Sevilla vs Barcelona

Xem thêm video Juve 2-0 Sevilla (Bảng D Champions League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X