Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Juventus sẽ một lần nữa đánh bại Real Madrid "

Thứ Hai 11/05/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận lượt về bán kết Champions League giữa Real vs Juventus, HLV Massimiliano Allegri tự tin rằng đội bóng của ông sẽ một lần nữa đánh bại được đại diện của TBN để hiên ngang bước vào trận chung kết.

Allegri Juventus se mot lan nua danh bai Real Madrid  hinh anh
Allegri tự tin Juventus sẽ đánh bại Real Madrid.

Juve đã tạo ra bất ngờ khi đánh bại Real với tỉ số 2-1 tại trận bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà. Kết quả này đã giúp cho đại diện của Serie A nắm nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân của đối thủ.

Hiện tại, chỉ cần cầm hòa Real với tỉ số 0-0 là Juve sẽ chính thức giành vé dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri lại muốn nhiều hơn thế, chia sẻ trước trận Real vs Juventus, vị chiến lược gia này tỏ ra rất tự tin.

Suốt 12 năm qua, Juventus không lúc nào thôi nghĩ về Champions League. Đó là thời gian quá đủ để chúng tôi hướng đến chức vô địch ở giải đấu này. Tại sao chúng ta lại nghĩ về trận hòa trước Real mà không phải là một chiến thắng. Chúng tôi cần phải tập trung tối đa sức lực để giành thắng lợi trong trận đấu này”. Allegri tỏ ra tự tin trước trận tái đấu với Real.

Juve đang có trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Tuần trước, chúng tôi đã giành thắng lợi trước Real nhưng theo tôi đây vẫn không phải là trận đấu hoàn hảo. Sẽ là hoàn hảo hơn rất nhiều nếu như Juve đánh bại Real thêm một lần nữa để chính thức giành vé vào chung kết”. HLV của Juve cho biết thêm.

Không chỉ nắm lợi thế về kết quả sau trận lượt đi mà Juve còn đang có phong độ thi đấu tốt hơn rất nhiều so với Real. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Ancelotti đã phải đón nhận trận hòa muối mặt 2-2 trước Valencia. Kết quả này đã khiến cho Los Blancos gần như hết cơ hội giành chức vô địch La Liga 2014/2015.

Và với những lý do trên thì việc Allegri tự tin khả năng Juve đánh bại Real ngay trên sân Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, đây cũng là bài toán khó để Los Blancos chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch. Và NHM hãy cùng chờ xem Real sẽ làm gì để vượt qua cửa ải khó khăn mang tên Juve.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Juventus sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 ngày 14/5. Mới quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X