Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nổi cáu: "Đừng mong Juventus vô địch Champions League"

Thứ Năm 15/09/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Max Allegri không giữ nổi sự bình tĩnh khi giới truyền thông cho rằng Juventus đã có một ngày thi đấu thất vọng với trận hòa không bàn thắng với Sevilla.

 
Toàn thắng sau ba vòng đầu tiên tại Serie A, Juventus được kỳ vọng rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà trong trận đầu tiên tại Champions League 2016-17 gặp Sevilla. Tuy nhiên dù tạo ra thế trận lấn lướt với 16 cú dứt điểm so với 3 của đối thủ, Juventus vẫn không thể tìm được bàn thắng và chấp nhận tỉ số hòa 0-0.

HLV Allegri noi cau vi bi gioi truyen thong dat qua nhieu ap luc sau tran hoa cua Juventus.
HLV Allegri nổi cáu vì bị giới truyền thông đặt quá nhiều áp lực sau trận hòa của Juventus.
Sau trận đấu, nhiều người hoài nghi về sức mạnh của Juventus khi tiến ra đấu trường châu Âu. Trước những câu hỏi dồn dập từ các phóng viên trong buổi họp báo, HLV Max Allegri không còn giữ nổi bình tĩnh.
 
Tỏ ra không hài lòng, Allegri cho biết: "Màn trình diễn rất tốt rồi. Trận hòa 0-0 chỉ khiến những kẻ trông đợi chúng tôi chiến thắng 3-0 thất vọng mà thôi. Tại đấu trường châu Âu, chúng tôi phải giữ bình tĩnh chứ không phải một số kẻ chưa gì đã đi từ hưng phấn đến chán nản quá nhanh. Nên nhớ Sevilla không có nổi một cú sút trúng đích".
 
"Juventus không vô địch Champions League trong 20 năm. Điều đó có nghĩa là chúng tôi không có nghĩa vụ phải thắng trong từng trận đấu. Thật điên rồ khi có một số kẻ cứ cho rằng Juventus chắc chắn phải vô địch Champions League, điều đó không bao giờ xảy ra".
 
"Đây là lần đầu tiên tôi không chiến thắng trong trận mở màn vòng bảng Champions League, hy vọng điều đó sẽ mang lại may mắn cho chúng tôi".
Ở trận đấu cùng giờ, Lyon đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 3-0 để đứng ở ngôi đầu bảng H. Juventus và Sevilla chia nhau vị trí thứ hai. 

N.D

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X