Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus: "Chúng tôi đã khiến cả châu Âu phải tôn trọng"

Thứ Tư 12/04/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri của Juventus đã có một đêm tuyệt vời khi đè bẹp Gã khổng lồ xứ Catalan 3 bàn không gỡ, tuy nhiên ông không tỏ ra quá phấn khích.

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League Juventus vs Barcelona đêm qua, đoàn quân của HLV Allegri đã giành chiến thắng thuyết phục trước những vị khách đến từ Tây Ban Nha. Cú đúp của Paulo Dybala ngay trong hiệp 1, cùng bàn ấn định tỷ số của Giorgio Chiellini khiến Juventus có lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên SVĐ Camp Nou.
dybala
Đoàn quân của HLV Allegri đã có trận cầu tuyệt vời
Sau trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi chơi tốt cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Juventus đã hoàn thành bước đầu tiên để có thể đi tới trận bán kết. Tôi là người mơ mộng, nhưng cũng rất thực tế. Chúng tôi đang trong quá trình phát triển và tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đang làm. Đội bóng đã có những bước tiến quan trọng trong vài năm gần đây và được tôn trọng trên bình diện châu Âu. Đó là thành tựu lớn nhất của tôi trong 3 năm dẫn dắt Juventus.”
 
Trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Mặc dù đang bỏ túi 3 bàn, tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định đội bóng thành Turin đã cầm chắc chiếc vé vào bán kết. Nhất là Barcelona từng lội ngược dòng thắng lại 6-1 khi bị thua 4-0 trong trận lượt đi với PSG ở vòng loại trước. “Chúng tôi vẫn còn trận lượt về nữa” – HLV Allegri nói thêm. “Tôi không nói về tỷ lệ phần trăm đi tiếp của đội bóng và Juve vẫn sẽ đặt mục tiêu ghi bàn tại Barcelona.”
 
"Ở trận đấu này, đội bóng đã rất sắc sảo trong khâu dứt điểm, tuy nhiên các cầu thủ cần phải tận dụng tốt hơn nữa. Đó là điều chúng tôi cần phải làm và cải thiện trong trận lượt về. Juventus xứng đáng giành chiến thắng vì các cầu thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chia cắt đường chuyền của đối thủ. Nếu như Messi, Iniesta hoặc Suarez có bóng, bạn sẽ rắc rối to.”
 
Về phía cậu học trò cưng Paulo Dybala, người đóng góp 2 bàn thắng trong trận đấu này, HLV Allegri cho biết: “Dybala đã cho thấy chất lượng của mình với hiệu suất ghi bàn không thể tin nổi. Khả năng kết thúc của cậu ấy rất tuyệt vời, nhưng tôi muốn dành lời khen đến toàn đội ngày hôm nay. Còn bây giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu với Pescara vì chúng tôi cần phải giành Scudetto nữa.”
 
Thong so chi tiet tran Juventus 3-0 Barca
Thông số chi tiết trận Juventus 3-0 Barca
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X