Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nói gì về màn trình diễn thảm họa của Loris Karius trước Real?

Thứ Ba 29/05/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson phát biểu về Loris Karius, ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn khi thủ môn của Liverpool mắc những sai lầm tai hại trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid.

Alisson nói về sai lầm của Loris Karius


Thủ môn Loris Karius đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid, anh đã biếu không cho đối thủ 2 bàn thắng. Phong độ tồi tệ của cầu thủ người Đức là một trong những lý do khiến Liverpool thua 1-3 trước Real.
 
Alisson phát biểu về Loris Karius hình ảnh

Alisson phát biểu về Karius


Với màn trình diễn tồi tệ trước Real, Loris Karius đang nhận phải áp lực cực lớn. Thậm chí anh và gia đình của của mình còn bị dọa giết trên các phương tiện truyền thông. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM.

Alisson phát biểu về Loris Karius, ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn khi thủ môn của Liverpool mắc những sai lầm tai hại trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid.

“Tôi rất buồn với những gì xảy ra với Loris Karius trong trận chung kết với Real, tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Loris Karius đã cố gắng rất nhiều ở mùa giải này, nhưng những sai lầm trong trận đấu với Real khiến những nỗ lực trước đó tan biến”.

“Cậu ấy là một thủ môn tốt, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.
 

Alisson nói về tương lai

Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Alisson, họ muốn chi ra 60 triệu euro để thuyết phục Roma bán cầu thủ người Brazil. Khi được hỏi về khả năng rời Roma ở Hè này, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định.
 
Alisson

Alisson hạnh phúc ở Roma


“Hiện tại tôi chỉ nghĩ về World Cup 2018, tôi muốn cùng ĐT Brazil giành chức vô địch ở giải đấu trên đất Nga. 4 năm trước chúng tôi đã gây thất vọng ở giải đấu trên sân nhà, Brazil đang cố gắng hướng tới chức vô địch ở World Cup 2018”.

“Còn về chuyện tương lai của tôi, tôi chẳng có gì để nói cả. Tôi vẫn đang là người của Roma, tôi còn hợp đồng với đội bóng. Bản thân tôi hạnh phúc ở Roma, bởi vậy những tin đồn cho rằng tôi đạt được thỏa thuận với các đội bóng khác là không đúng sự thực”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X