Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson nhận chỉ trích sau trận thua Crvena Zvezda

Thứ Tư 07/11/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Alisson Becker đã bị Michael Owen và Steve McManaman chỉ trích vì lỗi lầm của anh trong trận thua muối mặt của Liverpool trước Crvena Zvezda đêm qua.
Đoàn quân của HLV Klopp đã bị Crvena Zvezda chọc thủng lưới ở phút 22 với một pha đánh đầu dũng mãnh của Milan Pavkov. Nhưng nhiệm vụ giành điểm tại Serbia của họ còn trở nên khó khăn hơn gấp bội khi chính tiền đạo Pavkov được trao thời gian và khoảng trống đủ để tung một cú sút xa sấm sét ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Cú sút của Pavkov rất tốt nhưng rõ ràng Alisson đã có một tình huống phản xạ chậm chạp. Và anh đã đấm tay xuống đất như tự trách bản thân mình khi để bóng vượt qua ngoài tầm kiểm soát.

Alisson nhận chỉ trích sau trận thua Crvena Zvezda hình ảnh

Alisson nhận chỉ trích vì để thủng lưới bàn thua thứ 2 đêm qua


“Wijnaldum để Pavkov vượt qua và đáng lẽ cậu ấy cần phải phạm lỗi ngay lập tức. Matip và Van Dijk thì cứ thế lùi lại và để Pavkov tiến vào khu vực nguy hiểm. Alisson đáng lẽ cũng phải chặn đứng được cú sút này”, Steve McManaman chia sẻ trên kênh BT Sport.


Và người đồng đội cũ của McManaman ở Liverpool là Michael Owen cũng đồng tình với quan điểm cho rằng Alisson cần chơi tốt hơn để ngăn chặn pha bóng này.

“Đó là bàn thắng diễn ra sau hàng loạt sai lầm của hàng thủ Liverpool. Và như anh nói, Alisson cần phải xử lý tốt hơn trong pha bóng này”.

Thủ thành Alisson đã được Liverpool chiêu mộ với mức phí kỷ lục là 62.5 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè. Đến lúc này, ngôi sao người Brazil phần nào đã đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Tuy nhiên, vẫn có những thời điểm Alisson thi đấu thiếu chắc chắn và khiến Liverpool lâm vào những tình huống lao đao như ở trận đấu đêm qua.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X