Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson lên tiếng sau khi thất bại trước Manuel Neuer

Thứ Sáu 18/12/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã bày tỏ quan điểm của mình sau khi thất bại trước Manuel Neuer ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất năm 2020 của FIFA.

Alisson tâm phục khẩu phục


FIFA vừa công bố những giải thưởng trong năm 2020. Ở hạng mục thủ môn nam xuất sắc nhất năm, Manuel Neuer là người chiến thắng. Thủ thành người Đức vượt qua 2 đồng nghiệp góp mặt trong danh sách rút gọn là Alisson của Liverpool và Jan Oblak của Atletico Madrid.
 
Thủ môn Alisson lên tiếng sau khi thất bại trước Manuel Neuer hình ảnh

Manuel Neuer được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất năm 2020


Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1986. Theo đó, dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn chơi cực kỳ xuất sắc. Những đóng góp của thủ môn này giúp đội bóng nước Đức giành cú ăn 3 ở mùa giải 2019/20.

Sau khi nhận giải thưởng, thủ môn người Đức nói: "Tôi hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Đây chắc chắn là một trong những năm hay nhất sự nghiệp của tôi. Thành công của Bayern thật đáng kinh ngạc, đặc biệt mùa hè tại Lisbon thật tuyệt hảo."

"Có một chút buồn khi các SVĐ trên khắp thế giới thiếu vắng khán giả, tôi hy vọng những khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi. Tôi cảm ơn BLĐ, HLV và các đồng đội, chính họ là nguồn động lực để tôi nỗ lực, cố gắng và có được danh hiệu này".

Thủ môn Alisson đã bày tỏ quan điểm của mình sau khi thất bại trước Manuel Neuer, ngôi sao của Liverpool nói: "Chúc mừng Neuer với giải thưởng này và vì tất cả những gì anh đang làm, cũng như thành công trong bóng đá. Tôi luôn học hỏi từ anh".

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon của Juventus cũng gửi thông điệp đến chủ nhân giải thưởng lớn của FIFA: "Chúc mừng Neuer! Thật sự rất xứng đáng!"

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

“Liverpool không thể có Koulibaly hoặc Upamecano vào tháng 1”
Theo John Barnes, Liverpool có rất ít cơ hội ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly hoặc Dayot Upamecano trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
Bất ngờ đánh bại Flick, Jurgen Klopp năm thứ 2 liên tiếp hay nhất thế giới
Nhờ giúp Liverpool đoạt chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, Jurgen Klopp đã đánh bại Hansi Flick (Bayern Munich) để có năm thứ 2 liên tiếp nhận...
Điểm nhấn Liverpool 2-1 Tottenham: Bản lĩnh nhà vua, cuộc đua chưa ngã ngũ
Trận đấu được coi như đáng chú ý nhất lượt đi mùa này giữa Liverpool và Tottenham đã khép lại với phần thắng 2-1 dành cho đội chủ nhà. Thật khó để diễn tả hết...
Liverpool nâng cấp đội hình bằng sao Atletico Madrid
HLV Klopp rất muốn BLĐ Liverpool chi tiền đưa về tiền vệ Marcos Llorente, người đang chơi nổi bật trong màu áo Atletico Madrid.
VIDEO: Jose Mourinho: Tôi nói với Klopp rằng đội chơi hay hơn đã thua
Sau thất bại trước Liverpool ngay tại sân Anfield, Jose Mourinho không hề thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ngược lại, ông dành nhiều lời khen cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X