Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson chỉ ra lý do giúp Liverpool liên tiếp giữ sạch lưới

Thứ Tư 11/12/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson cho rằng sự tập trung là yếu tố then chốt giúp Liverpool liên tiếp có 2 trận giữ sạch lưới.
Liverpool đã lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Red Bull Salzburg. Cú đánh đầu của Keita giúp Liverpool vươn lên ở phút 57 trước khi Mohamed Salah nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 100 giây với cú sút từ góc siêu hẹp.

Liverpool không có được trận giữ sạch lưới nào trên mọi đấu trường kể từ tháng 9 trước khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Bournemouth. Chỉ sau đó 3 ngày, họ lại tiếp tục giữ sạch lưới khi đối đầu với Salzburg trong trận đấu quyết định ở cúp châu Âu. Và thủ môn Alisson đã lên tiếng chỉ ra lý do đằng sau phong độ được cải thiện đáng kể của hàng phòng ngự Liverpool.

Alisson hé lộ lý do giúp Liverpool liên tiếp giữ sạch lưới hình ảnh

Alisson chỉ ra lý do giúp Liverpool liên tiếp giữ sạch lưới


“Vấn đề chỉ là thời gian và sự tập trung thôi. Trong 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi đã tập trung trong cả trận đấu. Kể cả khi họ có cơ hội, các hậu vệ vẫn ở đó và tôi cũng ở đó để cản phá những cú sút giúp đội bóng.

Chúng tôi chỉ cần tiếp tục chiến đấu với sự tập trung này bởi vì chúng tôi biết khả năng của mình và chúng tôi biết mình có thể làm gì trên sân khi duy trì cường độ hoạt động cao trong cả trận đấu. Vấn đề là chúng tôi phải tập trung trong cả 90 phút. Điều đó rất khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được rằng mình có thể làm được điều này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X