Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson cảnh báo Liverpool trước chuyến hành quân đến Napoli

Thứ Ba 02/10/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Alisson khẳng định một thử thách lớn đang chờ Liverpool trong chuyến làm khách đến sân của Napoli tại Champions League.

Alisson cảnh báo Liverpool

Đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách đến sân Stadio San Paolo vào ngày mai. Mục tiêu của Liverpool không gì khác ngoài chiến thắng để sớm giành lấy tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Alisson đã giành được thắng lợi trong lần gần nhất đến làm khách trên sân của Napoli. Thủ thành người Brazil đã giúp Roma vượt qua Napoli với tỉ số 4-2 tại Serie A hồi tháng 3.

Alisson cảnh báo Liverpool trước chuyến hành quân đến Napoli hình ảnh

Alisson cảnh báo Liverpool trước trận gặp Napoli


Tuyển thủ Brazil vẫn còn nhớ màn đụng độ đó. Và anh cảnh báo các đồng đội rằng chuyến hành quân sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn.

“Napoli đã tung ra 24 cú sút, trong đó có 13 lần trúng đích. Tôi đã phải cứu thua 11 lần và bị thủng lưới 2 bàn ở lần gần nhất tới đó.

“Làm khách tới sân của một đội bóng lớn luôn khó khăn. Ở Napoli, chúng tôi sẽ gặp những CĐV thật sự cuồng nhiệt. Và đối đầu với chúng tôi là một đội bóng bước vào sân với khát khao chiến thắng mạnh mẽ.

“Lần cuối cùng và cũng là duy nhất tôi chơi ở đó, tôi rất hạnh phúc vì giành được chiến thắng. Nhưng đó cũng là một trong những trận đấu mà tôi phải làm việc vất vả nhất trong mùa giải.

“Đó là một trong những trận đấu khó khăn nhất với Roma tại Serie A. Vậy nên, đó cũng sẽ là một trận đấu khó với Liverpool. Nền tảng của Napoli vẫn giữ nguyên trong 3 đến 4 năm gần đây.

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng. Nhưng đó thực sự sẽ là một thử thách lớn với toàn đội”.


Liverpool không được ngủ quên sau trận thắng PSG

Liverpool đã ra quân hoàn hảo bằng chiến thắng 3-2 trước PSG hồi tháng trước. Alisson cho rằng chiến thắng đó thúc đẩy tinh thần toàn đội rất nhiều. Nhưng anh cũng kỳ vọng The Kop sẽ tiếp tục tạo ra những chiến thắng tưng bừng như thế trong thời gian tới.

“Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. Đánh bại 1 đội bóng mạnh như PSG mang lại sự tự tin cực lớn. Nhưng trận đấu với Napoli sẽ khác và chúng tôi phải tiếp tục mang khát khao và quyết tâm thi đấu vào sân.

“Trên sân, chúng tôi thi đấu như một tập thể. Chúng tôi không chơi dựa vào cá nhân riêng lẻ nào. Sức mạnh của chúng tôi không nằm ở một ai. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực vì nhau và cố gắng đưa cái tên duy nhất là Liverpool tới đỉnh cao”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X