Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter

Thứ Tư 09/03/2022 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể

Alexis Sanchez nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Phút 63 trận Liverpool vs Inter, Alexis Sanchez có pha vào bóng nguy hiểm với Fabinho. Thực tế, cầu thủ người Chile đã tắc trúng bóng. Tuy nhiên, anh không kịp thu chân lại và đã đạp thẳng vào mắt cá của đối thủ.

Trọng tài đứng rất gần để có thể quan sát tình huống này. Ngay lập tức, ông rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của chân sút sinh năm 1989 mà không cần tham khảo VAR. Bất chấp việc các cầu thủ và BHL Inter Milan phản ứng gay gắt, quyết định không được thay đổi.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Fabinho.

Chiếc thẻ đỏ của Alexis Sanchez diễn ra chỉ 2 phút sau khi Lautaro Martinez ghi bàn nhen nhóm hy vọng lội ngược dòng cho Inter Milan. Chỉ còn chơi với 10 người, đội bóng áo sọc xanh đen không còn có thể tạo ra sức ép về phía khung thành The Kop để ghi thêm bàn thắng.

Không quá khi nói chiếc thẻ đỏ của Alexis Sanchez trở thành bước ngoặt của trận đấu, qua đó khiến mọi công sức của Inter Milan đổ sông đổ bể. Điều đáng nói, chân sút 33 tuổi trong hiệp 1 đã nhận 1 thẻ vàng cũng vì pha vào bóng nguy hiểm.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez trước đó đã phải nhận thẻ vàng cũng vì 1 pha vào bóng nguy hiểm với Thiago.

Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Alexis Sanchez đạp thẳng vào đầu gối Thiago nhưng chỉ nhận án cảnh cáo. Thoát thẻ đỏ trong tình huống này, song cầu thủ người Chile chẳng hề rút kinh nghiệm để rồi sau đó báo hại đội nhà.

Chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận lượt về không đủ giúp Inter Milan đi tiếp. Thầy trò Simone Inzaghi nhận thất bại 1-2 chung cuộc, quađó ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X