Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez bác bỏ tin đồn rời khỏi Barcelona

Thứ Tư 31/07/2013 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, cầu thủ người Chile này đã nói rằng anh tin vào khả năng của bản thân mình nên anh sẽ ở lại sân NouCamp để chiến đấu cho một vị trí ở đội hình một của Barcelona thay vì tìm đường rời khỏi đây ngay trong mùa hè năm nay.
 
Khi thị trường chuyển nhượng năm nay vừa chính thức mở cửa, Barcelona đã ngay lập tức chi ra 54 triệu bảng để kích nổ quả bom mang tên Neymar - người đang được xưng tụng là thần đồng bóng đá của Brazil. Với việc đội bóng xứ Catalan mua Neymar, giới chuyên môn cho rằng Alexis Sanchez sẽ không còn chỗ ở NouCamp và nếu như không muốn bị đày ải trên băng ghế dự bị thì cầu thủ người Chile này cần tìm đường để ra đi càng sớm càng tốt.

Alexis Sanchez muốn giúp Barca thành công hơn nữa
Alexis Sanchez  sẽ không rời khỏi NouCamp trong mùa hè năm nay
 
Hiện tại Alexis Sanchez đang được một số câu lạc bộ châu Âu quan tâm, nhưng câu lạc bộ thể hiện rõ sự quan tâm tới cựu tiền đạo của Udinese nhất chính là Napoli. Sau khi bán Cavani cho PSG và thu về được một khoản khá lớn, đội bóng đang thi đấu ở Seria A này đang gấp rút bổ sung nhân lực để chuẩn bị bước vào mùa giải mới. 
 
Tuy nhiên, bất chấp những sự quan tâm đến từ Napoli, Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng tuyên bố rằng, anh sẽ không đi đâu cả mà sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona.
 
"Tôi tin vào khả năng của bản thân mình. Vì thế tôi sẽ tiếp tục ở lại NouCamp để chiến đấu và giành được một vị trí chính thức ở trong đội hình của Barcelona." Alexis Sanchez khẳng định.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo người Chile này cũng nói rằng, sự xuất hiện của Neymar không hề có những tác động tiêu cực đến khả năng được ra sân của mình trong mùa giải mới. Thay vào đó, Alexis Sanchez tin rằng, với sự xuất hiện của tiền đạo 21 tuổi này, Barcelona sẽ mạnh hơn và đồng thời gã khổng lô của bóng đá Tây Ban Nha sẽ có thêm nhiều danh hiệu hơn.
 
"Chúng tôi rất hài lòng với sự xuất hiện của Neymar. Mặc dù đã có rất nhiều người cho rằng, sự có mặt của cậu ấy sẽ hạn chế khả năng được ra sân của tôi trong mùa giải mới. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời suy đoán không có căn cứ mà thôi. Neymar là một cầu thủ giỏi và cậu ấy đủ khả năng để giúp Barcelona giành được những danh hiệu trong mùa giải tới." Alexis Sanchez chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X