Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp BATE Borisov

Thứ Sáu 15/02/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette đã gửi lời xin lỗi vì tấm thẻ đỏ phải nhận, cũng như hành vi đánh nguội trong trận thua toàn diện của Arsenal trên sân của BATE Borisov.

Lacazette nhận thẻ đỏ
 

Được bố trí đá cao nhất trên hàng công trong chuyến làm khách của BATE Borisov, Alexandre Lacazette đã có một ngày thi đấu đáng quên. Trong suốt những phút có mặt trên sân, tiền đạo người Pháp gần như vô hại trước hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà.

Alexandre Lacazette xin loi vi tam the do trong tran gap BATE Borisov.
Alexandre Lacazette xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp BATE Borisov.
Lacazette chỉ có 2 pha dứt điểm nhưng đều không thành công. Một trong số đó là tình huống đánh đầu vọt xà dù ở tư thế khá thuận lợi trong hiệp một.
 
Không những thế đến gần cuối trận, Lacazette dính thẻ đỏ do lỗi đánh nguội. Tấm thẻ đỏ này cũng khiến Lacazette chắc chắn không thể góp mặt ở trận lượt về, cũng như có nguy cơ phải nhận án phạt bổ sung từ UEFA do có hành vi bạo lực.
 

Alexandre Lacazette xin lỗi
 

Kết thúc trận đấu, chân sút người Pháp gửi lời xin lỗi về tấm thẻ đỏ trên Twitter cá nhân: "Cảm giác bị dẫn trước bao giờ cũng tồi tệ nhất. Tôi nên giữ bình tĩnh nhưng trong trận đấu này thật không dễ dàng. Xin lỗi. Vẫn còn 90 phút ở phía trước, tôi tin rằng các đồng đội sẽ làm nên chuyện để đưa Arsenal đến vòng tiếp theo".
 
Không chỉ Lacazette, HLV Unai Emery cũng khẳng định Arsenal sẽ làm tất cả để thay đổi trong trận đấu ở vòng sau. Đồng thời khi nhận xét về tấm thẻ đỏ của Lacazette, HLV Emery thừa nhận các cầu thủ Arsenal phải biết cách kiềm chế bản thân hơn.
 
Trận lượt về giữa Arsenal vs BATE Borisov sẽ diễn ra trên sân Emirates vào 0h55 ngày 22/2.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Alexandre Lacazette:


BATE Borisov 1-0 Arsenal: Thất bại toàn diện của Pháo thủ trên đất khách
Tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2018/19 trước chủ nhà BATE bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Emery đã chơi một trận dưới sức và phải nhận thất bại...
Arsenal đánh bại Huddersfield, Lacazette vẫn không hài lòng
Alexandre Lacazette nói về trận thắng Huddersfield, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh muốn nhận được nhiều bóng hơn từ hàng tiền vệ.
Arsenal có thể bán cả Aubameyang và Lacazette trong tương lai gần
Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Arsenal, cựu sao Chelsea khẳng định Pháo thủ có thể bán Lacazette và Aubameyang trong tương lai gần.
Aubameyang muốn tiếp tục chơi bên cạnh Lacazette
Aubameyang muốn được chơi bên cạnh Lacazette trên hàng công, cầu thủ người Gabon muốn HLV Emery sử dụng cầu thủ người Pháp nhiều hơn.
Huyền thoại ủng hộ HLV Emery trước sự chỉ trích từ NHM
Ian Wright ủng hộ HLV Emery trước bão chỉ trích từ NHM vụ thay tiền đạo Lacazette trong chiến thắng trước Chelsea.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2018/19)
Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía chủ nhà Arsenal bằng những pha làm bàn trong hiệp 1 của Alexander...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X