Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold quá thông minh so với hàng phòng ngự của Barca

Thứ Tư 08/05/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có pha kiến tạo cực kỳ thông minh ấn định tỷ số 4-0, hậu vệ Trent Alexander-Arnold được ca ngợi hết lời bởi những người tiền bối.


Arnold quá thông minh với hàng thủ Barca
 

Nhận được tình huống phạt góc trong bối cảnh dẫn trước 3 bàn, Liverpool đã nhanh chóng đưa bóng vào cuộc và ấn định tỷ số 4-0. Trong tình huống này, sao trẻ Alexander-Arnold đã rất nhanh nhạy đưa bóng vào vòng cấm, tạo điều kiện để Divock Origi ghi bàn trong tình thế không bị ai theo kèm.
 
Chia sẻ với pha xử lý bất ngờ này, huyền thoại Gary Lineker cho biết: “Đó là tình huống cực kỳ thông minh, và chứng tỏ vì sao cậu ấy được đánh giá rất cao từ CLB tới ĐT quốc gia. Pha xử lý đó đã vượt ra khỏi suy nghĩ của các cầu thủ Barca – nhiều người trong số họ tham dự Champions League trước cả khi Alexander-Arnold ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Liverpool.

Bạn không thể chỉ dạy lối suy nghĩ kiểu đó. Cậu ấy đã cho thấy trí thông minh thiên bẩm, điều đi kèm với độ tuổi và kinh nghiệm. Alexander-Arnold đang thi đấu ở cấp độ vượt xa tuổi tác của mình. Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu và cái kết xứng đáng dành cho Liverpool.

Arnold vs Barca

Alexander-Arnold được ca ngợi hết lời


Cậu ấy là một tài năng phi thường. Quả là một màn trình diễn xuất sắc và kết quả không thể tin nổi. Màn ăn mừng sẽ diễn ra rất lâu tại Merseyside”
– Lineker chia sẻ về hậu bối.
 
Trong khi đó, Alenxander-Arnold được ca ngợi hết lời từ chính cựu sao Barca – Cesc Fabregas: “Thật khó tin khi cậu ấy mới 20 tuổi. Mọi người sẽ chỉ trích hàng phòng ngự của Barca ngu ngốc, nhưng tôi cho rằng đó là sự thông minh và khả năng quan sát thiên tài của Arnold.

Đó là tình huống phạt góc và dường như các cầu thủ Barca đã ngủ quên. Họ quay lưng về chấm phạt góc và khi nhận ra, mọi thứ đã quá muộn, bóng đã lăn vào lưới. Không một ai xung quanh Origi. Đó là một trận đấu tại Champions League, và họ đã quay lưng lại với chấm phạt góc. Tất nhiên, pha xử lý của Arnold quá xuất sắc, cậu ấy quá thông minh với hàng thủ của Barca.”

Thong so tran dau Liverpool 4-0 Barca
Thông số trận đấu Liverpool 4-0 Barca
 
Liverpool 4-0 Barca phut thu 78
Liverpool 4-0 Barca phút thứ 78
Tổng hợp bàn thắng: Liverpool vs Barca bán kết lượt về cúp C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Liverpool vs Barca trận đấu bán kết lượt về cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 8/5.
Quá vui mừng, Klopp chửi tục sau trận thắng Barca
Làm nên lịch sử với cú lội ngược dòng không tưởng, HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Barca với sự hào hứng lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X