Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Liverpool sẽ không thể ngăn cản nếu…’

Thứ Sáu 31/05/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold phát biểu trước chung kết Champions League. Hậu vệ của Liverpool mơ về chiến thắng trước Tottenham để mở ra một chu kỳ mới.

Trent Alexander-Arnold tin rằng Liverpool sẽ trở nên “không thể ngăn cản” nếu giành chức vô địch Champions League mùa này.

Liverpool khát danh hiệu


Sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona ở bán kết, Liverpool có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League. Sau trận thua gã khổng lồ Real Madrid 3-1, giờ đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ có cơ hội làm lại trước một đối thủ nhẹ ký hơn là Tottenham.

Trent Alexander-Arnold phát biểu trước chung kết Champions League hình ảnh
Liverpool lọt vào chung kết Champions League với Tottenham

Cơ hội giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2012 với người Liverpool đang là sáng sủa. Mùa này, họ đã bỏ lỡ một danh hiệu khi về đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City dù đã có thành tích kỷ lục CLB (97 so với 98).

Alexander-Arnold mơ về tương lai tươi sáng


Trent Alexander-Arnold phát biểu trước chung kết Champions League. Hậu vệ của Liverpool mơ về chiến thắng trước Tottenham để mở ra một chu kỳ mới thành công hơn nữa.

Alexander-Arnold ‘Liverpool sẽ không thể ngăn cản nếu…’ hình ảnh 2
Alexander-Arnold mơ về một danh hiệu tạo ra bước ngoặt

“Đội bóng của chúng tôi đủ mạnh để giành các danh hiệu, để vô địch Champions League”, Alexander-Arnold nói với ESPN. “Chúng tôi đã trải qua 2 mùa giải đặc biệt và cần vượt qua thử thách sắp tới. Tôi tin rằng khi có một danh hiệu, chúng tôi sẽ không thể ngăn cản. Đó là mục tiêu của chúng tôi: Trở thành một thế lực khó lòng cản bước.”

Ngoài ra, Alexander-Arnold cũng tin rằng Liverpool đã hoàn thiện hơn so với khi bại trận trước Real 1 năm trước: “Lần này chúng tôi đã có kinh nghiệm, đã nắm bắt mọi thứ xung quanh trận đấu và sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn”, cầu thủ 20 tuổi.

“Chúng tôi là một đội bóng hoàn thiện hơn. Trong suốt mùa giải này, chúng tôi luôn biết cách giành lấy các chiến thắng. Khi chúng tôi ghi bàn trước, rất khó để vượt qua. Nếu chúng tôi cần bàn thắng, ngay cả khi là vào cuối trận, chúng tôi vẫn có nó.”

“Chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi sẽ cống hiến hết những gì mình có ở trận đấu sắp tới với Tottenham.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X