Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: ‘Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực!’

Chủ Nhật 02/06/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold chia sẻ về giấc mơ thành hiện thực. Anh cùng các đồng đội tại Liverpool mới giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Hậu vệ cánh phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold mới hoàn tất giấc mơ của mình đó là giành chức vô địch Champions League.

Alexander-Arnold sinh ra ở Liverpool và sớm thể hiện tài năng ở học viên của họ. Ở tuổi 20, hậu vệ này đã là một trụ cột của Lữ đoàn đỏ. Sau ngôi á quân Premier League, Alexander-Arnold lại góp phần cùng Liverpool giành cúp bạc Champions League lần thứ 6 trong lịch sử sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Trent Alexander-Arnold chia sẻ về giấc mơ thành hiện thực hình ảnh
Alexander-Arnold góp công vào chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham

Liverpool đã có nguy cơ lớn không thể tới chung kết Champions League khi thua đậm Barcelona 3-0 ở bán kết lượt đi. Nhưng đại thắng 4-0 ở lượt về với bàn quyết định từ pha kiến tạo đầy thông minh từ chấm phạt góc của Alexander-Arnold đã giúp họ làm nên màn ngược dòng ngoạn mục.

Tại Madrid, tuyển thủ Anh tiếp tục thể hiện vai trò khi phòng ngự tốt và cùng Liverpool chiến thắng kèm giữ sạch lưới trước Tottenham. Sau trận, Trent Alexander-Arnold chia sẻ về giấc mơ thành hiện thực của mình.

Liverpool vo dich Champions League
The Kop vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử

“Thật khó để diễn tả thành lời”, Alexander-Arnold nói với BT Sport. “Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này hơn bất kỳ đội nào khác. Chúng tôi đã làm nên một điều đặc biệt và đã kiểm soát tốt trận chung kết.”

“Chúng tôi sẽ không nhìn lại và nghĩ rằng đó là trận đấu có tốc độ chậm. Quan trọng nhất, chúng tôi đã là nhà vô địch châu Âu.”

Khi được hỏi liệu chiến thắng có đủ để trở thành huyền thoại của CLB hay không, cầu thủ sinh năm 1998 nói: “Thật khó để nghĩ về bản thân mình như một huyền thoại. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường đến từ Liverpool và mới biến giấc mơ của mình thành hiện thực”, Alexander-Arnold nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X