Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal “thật thà hư”, thừa nhận đến Barca chỉ vì tiền

Thứ Tư 20/05/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Alexander Song thẳng thắn thừa nhận anh rời Arsenal sang Barcelona chỉ vì tiền, bất chấp biết trước mình sẽ không được ra sân thi đấu thường xuyên.

Alexander Song là một trong nhiều cầu thủ thành danh ở Arsenal và rồi dứt áo ra đi, lựa chọn Barcelona là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Mùa hè 2012, tiền vệ người Cameroon cập bến Camp Nou với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Từng là trụ cột của Arsenal nhưng tại Barca, Song thậm chí còn không cạnh tranh nổi suất dự bị. Sau hai mùa giải với số lần đá chính vỏn vẹn đếm trên đầu ngón tay, tiền vệ người Cameroon đã lại phải khăn gói chia tay xứ Catalonia, và rồi tiếp tục chìm nghỉm cho tới thời điểm hiện tại.

Alex Song thật thà hư, thừa nhận gia nhập Barca chỉ vì tiền hình ảnh
Alex Song

Tuy quãng thời gian ở Barca là trải nghiệm thất bại nhưng chia sẻ mới đây, Song khẳng định anh không hề hối tiếc về quyết định của mình. Cựu cầu thủ Arsenal thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận rằng anh gia nhập đội bóng chủ sân Camp Nou là chỉ vì tiền.

“Khi Barcelona đưa ra lời đề nghị, tôi đã thấy mình có thể kiếm được bao nhiêu tiền và chẳng cần nghĩ đến lần thứ hai. Tôi nghĩ vợ và các con mình sẽ có một cuộc sống thoải mái sung túc. Tôi tới gặp giám đốc thể thao của CLB, ông ấy nói tôi sẽ không được ra sân nhiều nhưng sự thật là tôi đếch quan tâm.”

“Tôi chỉ biết rồi mình sẽ trở thành triệu phú. Tôi luôn quan niệm rằng một người 20 tuổi lái chiếc Ferrari là một người đàn ông nghèo vì ở tuổi đó anh ta chưa đạt được bất cứ điều gì. Thế nhưng một người 50 tuổi lái chiếc Bentley lại là một người đàn ông đáng được tôn trọng.”

Song đã không dưới một lần chứng minh anh là người coi trọng vật chất hơn sự nghiệp. Tiền vệ người Cameroon bị Sion của Thụy Sĩ thanh lý hợp đồng và sa thải hồi tháng 3 vừa qua do không chấp nhận giảm lương để hỗ trợ CLB trong mùa dịch Covid-19.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X