Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: Tôi không quan tâm tới những chỉ trích

Thứ Tư 05/10/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Liverpool đánh bại Rangers, hậu vệ Alexander-Arnold khẳng định anh không quan tâm tới những chỉ trích mà chỉ cố gắng thi đấu thật tốt.

Alexander-Arnold lập siêu phẩm giải tỏa áp lực

Liverpool đánh bại Rangers với tỉ số 2-0 tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Alexander-Arnold để lại dấu ấn lớn với siêu phẩm sút phạt mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp hậu vệ sinh năm 1998 giải tỏa không ít áp lực. Trong thời gian qua, số 66 của Liverpool hứng chịu không ít chỉ trích vì phong độ không tốt.

Alexander-Arnold Tôi không quan tâm tới những chỉ trích 1
Alexander-Arnold đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Rangers.

Sau trận đấu, Alexander-Arnold chia sẻ:

"Tôi không thường xuyên ghi bàn ở phần sân ấy. Tôi hay ghi bàn ở phía sân đối diện cơ. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng là có được bàn thắng. Tôi luôn tự tin vào những gì mình đã tập luyện để có được những cú đá phạt đưa bóng vào khung thành đối phương.

Tôi chưa bao giờ bận tâm tới những ý kiến về mình. Dù có thế nào đi nữa, tôi cũng luôn suy nghĩ tích cực. Mọi người có quyền đưa ra ý kiến. Việc của tôi là tập trung vào màn trình diễn trên sân cỏ để có thể giúp đỡ đội bóng. 

Mục tiêu của tôi luôn là ra sân và giúp cho đội nhà giành chiến thắng. Đúng là giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay khá khó khăn với bản thân tôi nhưng hãy cùng chờ xem những gì diễn ra trong phần còn lại của mùa giải."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X