Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lập siêu phẩm đá phạt miễn chê

Thứ Tư 05/10/2022 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút thứ bảy trận đấu Liverpool vs Rangers tại Champions League, hậu vệ Alexander-Arnold mở tỉ số cho The Kop với cú đá phạt thành bàn đẹp mắt.

Liverpool dễ dàng đánh bại Rangers

Phút thứ bảy, Liverpool được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m với góc sút rất rộng về phía khung thành Rangers. Hậu vệ Alexander-Arnold lãnh trách nhiệm thực hiện cú đá phạt. 

Cầu thủ sinh năm 1998 thực hiện cú dứt điểm với quỹ đạo rất hiểm hóc khiến thủ môn của Rangers dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua, qua đó mở tỉ số trận đấu cho Liverpool.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Alexander-Arnold

Bàn thắng này chắc chắn giải tỏa không nhỏ tâm lý cho Alexander-Arnold sau quãng thời gian khó khăn. Hậu vệ người Anh trải qua chuỗi trận với phong độ không tốt, đặc biệt thường xuyên mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Cuối tuần qua, anh là một trong những mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ khiến Liverpool để Brighton cầm hòa 3-3.

Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Rangers. Sang tới hiệp 2, Mohamed Salah ghi thêm 1 bàn nữa cho Lữ Đoàn Đỏ.

3 điểm có được trước Rangers giúp Liverpool đang có 6 điểm sau 3 lượt trận tại vòng bảng Champions League mùa này, tạm xếp thứ hai ở bảng A.

Alexander-Arnold và Salah tỏa sáng, Liverpool dễ dàng hạ gục Rangers tại AnfieldAlexander-Arnold và Salah tỏa sáng, Liverpool dễ dàng hạ gục Rangers tại Anfield
Liverpool đang chơi tệ ở mùa này. Nhưng đêm nay sẽ là cơ hội để họ lấy lại cảm hứng khi được gặp một Rangers quá yếu đuối ở Champions League. Một chiến thắng đậm cho The Kop là điều dễ dự đoán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X