Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold chỉ ra lý do vì sao Lionel Messi là GOAT

Thứ Ba 23/07/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold lý giải tại sao Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đồng thời cũng nêu tên cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng.

Alexander-Arnold chỉ ra lý do vì sao Lionel Messi là GOAT

Alexander-Arnold mới đây đã có những chia sẻ về cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: “Với tôi, đó phải là Lionel Messi. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi bóng. Tôi không thể tưởng tượng được ai xuất sắc hơn Messi. Không thể nào có ai xuất sắc hơn được.

Lionel Messi
Alexander-Arnold chỉ ra lý do vì sao Lionel Messi là GOAT

Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng. Đối đầu với anh ấy mang đến một cảm giác hoàn toàn khác so với bất kỳ ai. Bạn luôn ở trong tình trạng báo động đỏ khi bóng ở gần anh ấy. Tôi nghĩ là rất hiếm cầu thủ nào áp đặt được cảm giác đó vào đối thủ. Trong rất nhiều khía cạnh của bóng đá, anh ấy là người giỏi nhất. Anh ấy có thể làm bất kỳ điều gì mong muốn trên sân cỏ, nên anh ấy là người xuất sắc nhất”.

Alexander-Arnold cũng thừa nhận Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng.

“Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ ổn định, từ phút đầu tiên anh ấy đến Liverpool cho đến bây giờ. Anh ấy chưa bao giờ để mất đi sự ổn định. Sự chăm chỉ và quyết tâm của anh ấy là điều tôi được thấy hàng ngày. Sự khát khao đó đã thúc đẩy anh ấy mỗi ngày để trở nên tốt hơn và phá vỡ mọi kỷ lục trong tầm mắt”.

Mohamed Salah đã ghi được 211 bàn thắng trong 349 lần ra sân cho Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập vẫn sẽ thi đấu ở Liverpool mùa 2024/25, khi mà sự quan tâm từ Saudi Pro League đã được Liverpool ngăn chặn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X