Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea chính thức ký hợp đồng với Juventus

Thứ Sáu 21/12/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Sandro đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Juventus và chấm dứt sự quan tâm từ những đội bóng Premier League như Man United hay Chelsea.
Các đại gia của Premier League như Chelsea hay Man United đều có liên hệ với Sandro trong thời gian gần đây. Nhưng cầu thủ người Brazil đã quyết định ký hợp đồng mới với Juventus. Và bản hợp đồng này sẽ giữ anh ở lại thành Turin tới năm 2023. Ở hợp đồng mới, Sandro sẽ hưởng mức lương khoảng 4 triệu euro/mùa.

Sandro đã ra sân 134 lần cho Bianconeri kể từ khi chuyển đến đây từ Porto năm 2015. Anh có đóng góp lớn trong 3 danh hiệu Scudetto cùng 3 Coppa Italia của Juventus.

Nóng Alex Sandro ký hợp đồng với Juventus hình ảnh

Alex Sandro ký hợp đồng mới với Juventus


Với những thành công ở Italia, Sandro đã trở thành cái tên được nhiều đội bóng ở châu Âu thèm muốn. Cựu HLV Mourinho của Man United rất ngưỡng mộ Sandro và muốn đưa anh về Old Trafford. Hồi tháng 9, Sandro cũng khẳng định Juve chưa tiếp cận và đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng mới.

Nhưng trong vài tuần gần đây, Juventus đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 4.5 năm. Và cuối cùng, cầu thủ người Brazil đã quyết định đặt bút ký vào hôm qua.

Sandro đã ra sân 20 trận cho Juventus mùa này. Anh là một mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Allegri. Hiện tại, Juve đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A và vẫn giữ được mạch bất bại.

Juventus được đánh giá là có khả năng vô địch Champions League năm nay. Họ sẽ đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8. Sandro từng góp mặt cùng Juventus trong trận chung kết Champions League với Real Madrid mùa 2016/17 nhưng đáng tiếc không thể đăng quang.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X