Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân khiến Napoli thua cách biệt Arsenal

Thứ Sáu 12/04/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Meret phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli. Thủ môn của đội bóng Italia cho rằng họ đã có hiệp 1 quá tệ và không thể cứu vãn.

Napoli bất lợi lớn trước Arsenal


Làm khách trên sân Arsenal tại tứ kết lượt đi Europa League, Napoli đã nhập cuộc không tốt. Lần lượt các phút 14 và 25, chủ nhà đã có liền 2 bàn xuất phát từ Aaron Ramsey và pha phản lưới của Kalidou Koulibaly.

Nếu không có tài năng của thủ môn Alex Meret với một loạt pha cứu thua, Napoli còn bị dẫn sâu hơn sau hiệp 1. Sau trận, đội trưởng Lorenzo Insigne chia sẻ rằng đây là một trong những màn trình diễn tệ nhất của họ từ đầu mùa 2018/19.

Alex Meret phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli hình ảnh
Meret tin rằng hiệp 1 tệ hại đã khiến Napoli gục ngã

Meret chỉ ra nguyên nhân


Alex Meret phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Napoli. Thủ môn của đội bóng do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt thừa nhận họ đã có hiệp 1 quá tệ và không thể cứu vãn.

“Chúng tôi đã có hiệp 1 đáng quên, phạm rất nhiều sai lầm và thiếu đi sự chính xác ở mọi khâu”, Meret nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi cần thêm sự chắc chắn nơi phần sân nhà.”

“Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều sau giờ nghỉ và tạo ra một số cơ hội. Chúng tôi biết lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng có niềm tin rằng có thể đảo ngược tình thế.”

Meret tiếp tục: “Chúng tôi không sắc sảo như những gì nên có và những gì đã chuẩn bị trong các buổi tập. Có những cải thiện trong hiệp 2 và chúng tôi cần phát huy nó.”

“Arsenal đã có một trận đấu thành công nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm được nhiều hơn thế ở lượt về. Chúng tôi có người hâm mộ tại San Paolo phía sau, sẽ cố gắng hết mình và xem điều gì sẽ xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X