Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson bắt hết bài của Ronaldo?

Thứ Tư 13/02/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vũ khí chính của Real Madrid chắc chắn vẫn là Ronaldo và thầy trò Alex Ferguson đang phải đau đầu để tìm cách hóa giải họng pháo này.

Kể từ đầu mùa giải, Ronaldo đã có tổng cộng 34 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Phong độ ấn tượng ấy của siêu sao người Bồ giúp anh lọt vào tốp những chân sút tốt nhất châu Âu mùa này, bên cạnh Messi, Falcao và Van Persie.

Ronaldo không biết đầu hàng
 

Vì vậy khi MU gặp Real, vấn đề khó khăn nhất dành cho Alex Ferguson chính là phải làm sao để khóa chặt họng pháo này. Ngoài việc cử 3 người kèm CR7, ông thầy người Scotland còn dành rất nhiều thời gian nghiên cứu cách di chuyển cũng như sở trường của cậu học trò cũ.

Sau khi "mổ băng" kỹ lưỡng, cuối cùng Fergie cũng đã tìm ra quy luật ghi bàn của Ronaldo. Đó là anh có xu hướng ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 50 trong trận. Thống kê từ 38 trận đấu kể từ đầu mùa cho thấy, không những chân sút 28 tuổi thường ghi nhiều bàn thắng nhất quanh phút 50, mà thời gian trung bình để anh có bàn thắng đầu tiên trong trận cũng suýt soát thời điểm này.

Bởi vậy, ngoài việc cắt cử Rafael, Phil Jones hay Rio Ferdinand thường xuyên để mặt tới Ronaldo, Sir Alex chắc chắn sẽ nhắc nhở thêm các học trò lưu tâm tới quãng thời gian đầu của hiệp 2, hòng tránh việc phải thủng lưới. Hiện Ronaldo đang đứng thứ 6 trong bảng danh sách những chân sút tốt nhất lịch sử Real Madrid. Mục tiêu của cựu cầu thủ MU trong mùa này, đó là vượt qua Hugo Sanchez để vươn lên đứng thứ 5.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X