Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA trấn an về những thay đổi ở Champions League

Thứ Bảy 18/05/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aleksander Ceferin nói về Champions League. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) khẳng định những thay đổi có thể diễn ra ở giải đấu này không ảnh hưởng nhiều tới các giải VĐQG.

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho biết những thay đổi đang nằm trong kế hoạch của các cúp châu Âu bao gồm Champions League sẽ không làm ảnh hưởng tới bóng đá châu Âu.

Những thay đổi, bao gồm cả việc cho ra đời một giải đấu cấp châu Âu thứ 3 sẽ được UEFA giới thiệu sau năm 2024. Một cuộc cải tổ Champions League cũng sẽ được thảo luận trong thời gian tới. Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã đề xuất cho phép 24 trong số 32 đội dự Champions League mặc định được dự giải đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ.

Aleksander Ceferin nói về Champions League và những thay đổi hình ảnh

Aleksander Ceferin nói về Champions League và những thay đổi


Về phần Chủ tịch Ceferin của UEFA, ông hứa rằng các thay đổi của cúp châu Âu sẽ không tác động tới các giải VĐQG của các Liên đoàn thành viên. “Đây là một cuộc họp quan trọng với các Liên đoàn thành viên để có được quan điểm của họ về cách tổ chức các giải đấu của chúng tôi trong tương lai”, người đàn ông Slovenia nói sau cuộc gặp chủ tịch và tổng thư ký của 55 Liên đoàn thành viên UEFA.

“Có nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra và chúng tôi sẽ đưa những suy nghĩ của mình về chúng. Tôi được khuyến khích bởi phản ứng tích cực đối với quá trình nghị sự và bởi sự đoàn kết giữa các Liên đoàn.”

Ceferin nói thêm: “Tôi rất vui khi lặp lại cam kết không tổ chức các trận đấu cấp châu Âu vào cuối tuần, ngoại trừ chung kết Champions League. Quá trình thảo luận đang diễn ra và chúng tôi mong muốn nhận được trực tiếp suy nghĩ của các bên liên quan khác, thay vì phải ghép chúng lại với nhau từ các tuyên bố trên truyền thông”

“Chúng tôi sẽ không quyết định bất cứ điều gì nếu không xem xét quan điểm của mọi người. Chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận những thay đổi có hại cho bóng đá châu Âu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X