Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld lạc quan vào cơ hội vô địch Champions League sau màn ngược dòng trước Ajax

Thứ Năm 09/05/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận Ajax 2-3 Tottenham, trung vệ Alderweireld khẳng định mình phải ăn mừng sau thắng lợi trước Ajax nhưng sẽ sớm quay lại ngay sau đó.

CLB Tottenham có chiến thắng khó tin 3-2 ngay trên sân Ajax Amsterdam. Kết quả này giúp họ lách qua khe cửa hẹp để vào chung kết Champions League. Đây thực sự là một điều vô cùng tuyệt vời với các cầu thủ Spurs. Và đó là lý do trung vệ Alderweireld khẳng định sẽ 'chơi tới bến' ngay sau khi đánh bại Ajax.

Alderweireld phát biểu về trận Ajax 2-3 Tottenham  hình ảnh
Alderweireld lạc quan vào cơ hội vô địch Champions League của Tottenham

Trả lời kênh BT Sport, Alderweireld phát biểu về trận Ajax 2-3 Tottenham: "Trước tiên, chúng tôi phải ăn mừng và tận hưởng buổi tối khó quên này. Nhưng sau đó toàn đội sẽ phải tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận CK sắp tới. Tottenham có 3 tuần chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi đang mong chờ chiến thắng. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra".

Dù đang thăng hoa cảm xúc nhưng Alderweireld vẫn không quên dành lời khen cho Ajax. Anh nói: "Bạn không thể không dành sự tôn trọng cho Ajax sau những gì mà các cầu thủ của họ đã thể hiện.

Tôi tự hào vì từng khoác áo Ajax nhưng giờ đây tôi đang rất hạnh phúc khi được cống hiến cho Tottenham. Mặc dù chúng tôi không có được thành tích tốt ở giải quốc nội nhưng chúng tôi đã và đang cố gắng cho danh hiệu vô địch Champions League. Có thể nói trận đấu hôm nay thực sự khó thể tin nổi".

Tottenham sẽ đối đầu Liverpool ở trận CK Champions League tại SVĐ Wanda Metropolitano vào ngày 1/6 tới.

Thủ lĩnh De Ligt: Ajax không đáng phải nhận kết quả này
Sau thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được góp mặt ở trận chung kết Champions...
Tottenham nhân đôi niềm vui sau kỳ tích tại Champions League
Tiền đạo Harry Kane xác nhận khả năng kịp thời bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ cho trận chung kết gặp Liverpool vào đầu tháng Sáu tới đây.
Eriksen: Cậu ấy xứng đáng được dựng tượng
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Eriksen đã hết lời khen ngợi người hùng Lucas Moura và hy vọng người đồng đội sẽ sớm được Tottenham vinh danh.
HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.
Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X