Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alba bức xúc: "Trọng tài chả được tích sự gì"

Thứ Năm 14/04/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng vì trận thua Atletico 2-0 Barca, hậu vệ Alba đổ mọi tội lỗi lên ông trọng tài Rizzolli.

Alba trong tran dau voi Atletico Madrid
Alba trong trận đấu với Atletico Madrid

Trận đấu Atletico 2-0 Barca tại tứ kết lượt về Champions League khiến gã khổng lồ xứ Catalan chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Thất bại này khó nuốt trôi vì các cầu thủ đội khách cho rằng đáng ra họ phải được hưởng phạt đền ở phút cuối cùng của trận đấu. Đây là pha bóng mà bóng đã chạm tay của Gabi trong vòng cấm sau cú sút của Iniesta. Nếu trọng tài Rizzolli cho Barca hưởng phạt đền thì thầy trò HLV Enrique vẫn còn cơ hội kéo trận đấu sang hiệp phụ.

Nhận thất bại Atletico 2-0 Barca khó nuốt trôi, hậu vệ Alba đã trút mọi bực dọc lên trọng tài người Italia. Anh nói: “Tôi đã nói với ông ta (trọng tài Rizzoli) là bóng đã chạm tay Gabi trong vòng cấm và đáng ra chúng tôi phải được hưởng 11m. Tuy nhiên trọng tài chả được tích sự gì khi không chỉ cho chúng tôi một quả đá phạt ngoài vòng cấm”.

Dư âm Atletico 2-0 Barca: Vì cuộc sống là không chờ đợi
Trận thua Atletico 2-0 Barca của Messi và các đồng đội khiến nhiều người tiếc nuối vì không không thể giải lời nguyền Champions League, thế nhưng lại là kết...

Sau thất bại Atletico 2-0 Barca, Alba khá buồn nhưng khẳng định đội bóng của anh sẽ cố gắng vô địch 2 đấu trường còn lại. Cựu hậu vệ Valencia chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên lại không thể tận dụng được. Barca sẽ không được suy sụp, chúng tôi sẽ tập trung vào để vô địch La Liga và Cúp nhà vua bởi mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu nữa”.

Barca đã phải nhận thất bại với tổng tỷ số 2-3 trước Atletico Madrid và đành ngậm ngùi rời Champions League. Ở các cặp còn lại đều có tỷ số tương tự, Benfica thua Bayern 2-3. Đây cũng là tỷ số của các cuộc đối đầu giữa Real vs Wolfsburg, Man City vs PSG. 4 đội vào bán kết là Atletico, Real, Bayern, Man City sẽ biết đối thủ của mình trong lễ bốc thăm vào chiều mai (15/4).

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X