Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer dự đoán đội bóng vô địch C1 mùa này?

Thứ Hai 08/04/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer dự đoán đội vô địch C1 2018/19, huyền thoại của Premier League khẳng định Barca của Lionel Messi sẽ lên ngôi vô địch.

Barca sẽ vô địch C1 mùa này


Champions League mùa này chứng kiến rất nhiều bất ngờ. Real Madrid đã bị Ajax loại ở vòng 1/8, PSG cũng dừng bước một cách không tưởng trước M.U dù dẫn trước 2-0 tại Old Trafford ở lượt đi. Trong số 8 đội lọt vào tứ kết, Barca, Juventus và Man City là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Alan Shearer dự đoán đội vô địch C1 201819 hình ảnh

Alan Shearer dự đoán Barca vô địch Champions League mùa này


Barca đang thể hiện phong độ rất cao, Man City cũng duy trì sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa. Juventus với Ronaldo trong đội hình có thể gây khó khăn cho bất kỳ CLB nào.

Trong một phát biểu mới nhất, Alan Shearer dự đoán đội vô địch C1 2018/19, huyền thoại của Premier League khẳng định Barca của Lionel Messi sẽ lên ngôi vô địch.

MU sẽ khiến Barca gặp những khó khăn, nhưng tôi nghĩ Lionel Messi sẽ tạo ra sự khác biệt và giúp đội bóng của TBN vượt qua Quỷ đỏ sau hai lượt trận. Solskjaer và các học trò đã tạo ra cú sốc tại Paris, song vào đến tứ kết đã là thành công với họ”.

“Tôi hy vọng Barca và Juventus sẽ gặp nhau trong trận chung kết, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến cuộc đụng độ giữa Messi và Ronaldo. Tôi đánh giá Barca cao nhất trong số 8 đội có mặt ở vòng tứ kết, tôi nghĩ rằng họ sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải”.

Man City đang thể hiện phong độ cực cao, họ đang duy trì hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải này. Tuy nhiên Alan Shearer không đặt niềm tin vào Man City ở đấu trường Champions League: “Tôi nghĩ họ sẽ vô địch Premier League và FA Cup, còn ở Champions League, tôi vẫn đánh giá Barca và Juventus cao hơn Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X