Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern lý giải việc ôm chầm lấy Neymar sau chung kết Champions League

Thứ Sáu 28/08/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba đã giải thích lý do tại sao dành sự động viên cho Neymar sau trận chung kết Champions League.

Hậu vệ người Áo đã ôm lấy đối thủ mới bị CLB của mình đánh bại thay vì ăn mừng với đồng đội khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Alaba có hành động đẹp

Trong khi các đồng đội Bayern Munich thể hiện sự sung sướng sau khi hạ PSG 1-0 và vô địch Champions League, David Alaba thì khác. Hậu vệ trái này đi đến bên Neymar và ôm lấy bại tướng đầy tình cảm.

David Alaba lý giải việc ôm chầm lấy Neymar sau chung kết C1 hình ảnh
Alaba ôm lấy Neymar sau chung kết C1

Trận này, ngôi sao người Brazil đã có cơ hội tốt để ghi bàn cho PSG song bị Manuel Neuer từ chối nhiều hơn một lần. Neymar đã thể hiện sự thất vọng với bản thân mình sau trận.

Với Alaba, anh được ca ngợi vì tinh thần thể thao trong thời điểm đó. Cầu thủ 29 tuổi nhận ra gánh nặng mà Neymar phải gánh khi là trụ cột của CLB. Alaba nói trong một diễn đàn:

“Neymar là một cầu thủ có rất nhiều áp lực trên vai, người gánh vác một gánh nặng lớn, gánh cả CLB của mình.”

Alaba cho biết không chỉ là cách Neymar chơi mà tinh thần tích cực anh truyền tải là rất đáng trân trọng. Anh nói thêm: “Điều đó quan trọng. Tất cả chúng ta đều yêu thích những vận động viên như vậy.”

Mùa 2019-20 chứng kiến Bayern thành công rực rỡ. Sau Bundesliga và cúp Quốc gia, họ lại vô địch Champions League để lần thứ 3 trong lịch sử giành cú ăn 3 trên mọi đấu trường, sau mùa 2012-13.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X