Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước trận gặp Man City

Thứ Ba 03/05/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn hậu vệ David Alaba sẽ không kịp bình phục cho trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22 vì chấn thương.

Alaba chưa bình phục chấn thương

Trong trận Bán kết lượt đi, David Alaba dính chấn thương và sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Đến hiện tại, cầu thủ người Áo vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Gần như chắc chắn Alaba sẽ bỏ lỡ trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22 với Man City.

Sự vắng mặt của Alaba chắc chắn là tin không vui với Real Madrid. Nếu không tính thủ môn Thibaut Courtois, trung vệ số 4 mùa này có số lần ra sân nhiều thứ hai trong danh sách đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sau Eder Militao.

David Alaba dính chấn thương
David Alaba dính chấn thương trong trận Bán kết lượt đi với Man City.

Thiếu vắng Alaba, giờ đây Nacho Fernandez là lựa chọn khả dĩ nhất trong tay HLV Carlo Ancelotti cho vị trí trung vệ ở cuộc đối đầu Man City tới.

Ở lượt đi, hàng thủ Real Madrid đã để lộ ra không ít sơ hở và để Man City chọc thủng lưới tới 4 lần. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của Vinicius và đặc biệt là Benzema giúp Los Blancos chỉ thua 3-4, qua đó còn nguyên cơ hội trước trận lượt về.

Trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22 giữa Real Madrid vs Man City diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 5/5 tới (theo giờ Việt Nam).

Gareth Bale hé lộ lý do vắng mặt trong ngày Real vô địch La LigaGareth Bale hé lộ lý do vắng mặt trong ngày Real vô địch La Liga
Tiền đạo Gareth Bale đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không tham dự buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga của Real Madrid hôm qua.
Những thứ tạo nên con đường chiến thắng của Real MadridNhững thứ tạo nên con đường chiến thắng của Real Madrid
Real Madrid đã đạt được La Liga bằng một lối chơi giàu sức thuyết phục và có phần dễ dàng. Tuy nhiên, khi nhìn vào chặng đường đã qua của Los Blancos mùa này,...
Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địchCourtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch
Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai kình địch Barcelona sau khi Real Madrid chính thức giành danh hiệu La Liga hôm qua.
Marcelo trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử RealMarcelo trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real
Marcelo đã trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid sau khi đăng quang vô địch La Liga mùa 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X