Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Al Nassr đáp ứng yêu cầu khó tin của Ronaldo

Thứ Năm 05/01/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã đưa ra nhiều yêu cầu đối với CLB Al Nassr, và tất cả đều được đội bóng của Ả Rập Xê Út đồng ý.

Cristiano Ronaldo đã chính thức ra mắt CLB mới Al Nassr. Một số nguồn tin cho biết, lương cơ bản của Ronaldo tại Al Nasst vào khoảng 70 triệu euro mỗi mùa cho đến tháng 6/2025. Cộng với bản quyền hình ảnh và các thỏa thuận thương mại khác, cựu tiền đạo MU sẽ bỏ túi gần nửa tỷ euro trong giai đoạn này.

Theo Mundo Deportivo, để có được chữ ký của Ronaldo, Al Nassr đã đáp ứng tất cả các yêu cầu của cầu thủ người Bồ. Ngoài mức lương cực cao, CR7 còn yêu cầu được ở trong một khách sạn sang trọng tại thủ đô, có giám sát an ninh nghiêm ngặt từ cảnh sát khi mới đến Ả Rập Xê Út.

Al Nassr dap ung moi yeu cau tu Ronaldo

Al Nassr đáp ứng mọi yêu cầu từ Ronaldo

Sau đó anh yêu cầu được sống ở một căn biệt thự lớn gần trại huấn luyện của đội bóng mới và cũng gần nơi các con học. CLB sẽ trả 23.000 euro phí hàng tháng cho mỗi đứa con của anh trong một ngôi trường danh tiếng bậc nhất.

Ngoài ra, đội bóng của châu Á còn chấp nhận để Ronaldo yêu có thể bay trở lại đất nước của mình và Tây Ban Nha bất cứ khi nào mình muốn. Lý do để chấp nhận những điều khoản này là Saudi Arabia muốn dùng hình ảnh CR7 để chạy đua đăng cai tổ chức World Cup 2030 hoặc 2034.

Điều này đúng như Chủ tịch Musalli Al-Muammar của Al-Nassr xác nhận, ông nói: “Thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo không chỉ giới hạn ở chuyên môn bóng đá, bản hợp đồng này giúp CLB của chúng tôi, đất nước của chúng tôi được nhiều người biết đến hơn”.

@bongda24h.vn.official AL Nassr chấp nhận đánh đổi để có chữ ký của Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #alnassr ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X