Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Nassr của Ronaldo bị cấm đăng ký thêm tân binh vì lùm xùm chuyển nhượng

Thứ Tư 12/07/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Al-Nassr của Ronaldo đã bị cấm đăng ký thêm tân binh vì không trả đủ tiền phí chuyển nhượng cho Leicester khi chiêu mộ Ahmed Musa.

Theo tờ Daily Mirror, Al-Nassr đã bị cấm đăng ký thêm cầu thủ hè này. Câu lạc bộ của Saudi đã không trả đủ tiền điều khoản phụ cho Leicester ở thương vụ chiêu mộ Ahmed Musa năm 2018.

Ronaldo
Al-Nassr của Ronaldo bị cấm đăng ký thêm tân binh vì lùm xùm chuyển nhượng

Musa đã giành chức vô địch quốc gia với Al-Nassr nhưng bị thải loại vào năm 2020. FIFA xác định Al-Nassr đã không trả cho Leicester 390,000 tiền thưởng theo điều khoản phụ. Đội bóng này bị cảnh báo vào năm 2021 rằng họ sẽ phải đối diện với một lệnh cấm đăng ký cầu thủ nếu không trả tiền. Và theo một số nguồn tin, Al-Nassr đã bị cấm đăng ký thêm cầu thủ vào đội hình.

Quy định của FIFA khẳng định án phạt có thể kéo dài 3 kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Tuy vậy, Quỹ đầu tư công Saudi Arbia (PIF) đã khẳng định rằng họ sẽ trả tiền để tháo gỡ án phạt.

Al-Nassr đã chiêu mộ được Marcelo Brozovic ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, họ kích nổ quả bom tấn Cristiano Ronaldo vào tháng Một. Tiền đạo người Bồ ghi được 14 bàn trong 16 lần ra sân cho câu lạc bộ, nhưng không thể đem về chức vô địch.

Al-Nassr cần phải thanh toán khoản tiền cho Leicester để tránh phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Với đà chi tiêu của các câu lạc bộ Saudi hiện tại, chỉ cần không bổ sung thêm tân binh trong một kỳ chuyển nhượng cũng đủ khiến Al-Nassr tụt lại và có nguy cơ không thể giành được chức vô địch quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X