Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Al-Nassr chiêu mộ thành công trụ cột của Inter

Thứ Hai 03/07/2023 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Nassr đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter với mức phí 18 triệu Euro.

Marcelo Brozovic gia nhập Al-Nassr theo hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Đội bóng Saudi Arabia đã chi ra 18 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Cầu thủ người Croatia rời khỏi Inter dù mới ký hợp đồng 4 năm vào năm ngoái. Tại đội bóng mới, Brozovic dự kiến hưởng mức lương 35 triệu Euro/mùa.

Brozovic
Al-Nassr chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic

Được biết, Inter không hài lòng với thái độ trên sân của Brozovic. Cầu thủ này cũng có xu hướng ưu tiên những trận đấu của đội tuyển quốc gia hơn là câu lạc bộ.

Brozovic đã phải ngồi ngoài hồi tháng 10 năm ngoái vì chấn thương gân khoeo. Anh chỉ chơi 3 trận cho Inter trước khi hành quân đến Qatar tham dự World Cup 2022 vào tháng 11. Ở giải đấu này, Brozovic đã ra sân không thiếu phút nào cho Croatia.

Sau khi trở lại câu lạc bộ, Brozovic lại phàn nàn về một chấn thương bắp chân. Brozovic cũng không nhờ đội ngũ y tế của câu lạc bộ chăm sóc chấn thương mà tham khảo ý kiến của bác sĩ vật lý trị liệu cá nhân là Andreja Milutinovic, người từng làm việc cho AC Milan trước đây.

Brozovic chơi chủ yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ 30 tuổi chơi chủ yếu trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng cũng có thể đá cao hơn và đóng góp vào mặt trận tấn công. Giá trị của Brozovic từng tăng vọt sau kỳ tích lọt vào chung kết World Cup 2018 cùng với đội tuyển Croatia.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Inter, Brozovic đã giành được 5 chức vô địch, bao gồm 1 Serie A, 2 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X