Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Al Hilal muốn "giải cứu" Lukaku khỏi Inter Milan

Thứ Ba 13/06/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Saudi Arabia, Al Hilal đã liên hệ và sẵn sàng chiêu mộ Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mùa giải 2022/2023 kết thúc một cách không mấy dễ chịu với Lukaku. Tiền đạo người Bỉ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì hai pha bỏ lỡ khó tin ở chung kết Champions League.

Chưa kể, tương lai của Lukaku cũng đang là dấu hỏi khi cả Chelsea lẫn Inter đều chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Lukaku. Hiện tiền đạo người Bỉ vẫn còn hợp đồng với The Blues và theo lý thuyết, cầu thủ này sẽ trở lại London sau khi hợp đồng cho mượn tại Inter hết hiệu lực.

Theo thông tin từ Goal, Al Hilal, đại gia của Saudi Pro League đã liên hệ và sẵn sàng chiêu mộ Lukaku ngay hè này. Được biết, vào ngày 12/6, Lukaku đã đáp chuyến bay tới Saudi Arabia và có những trao đổi với đại diện của Al Hilal.

Al Hilal muốn giải cứu Lukaku khỏi Inter Milan 1
Lukaku được Al Hilal quan tâm

Đội bóng của Saudi Arabia gửi đề nghị trị giá 50 triệu Euro/hai năm hợp đồng tới Lukaku. Phía Lukaku cũng sẵn sàng lắng nghe lời mời gọi từ Al Hilal. Tuy vậy, chân sút này mong chờ mức lương hậu hĩnh hơn, đủ để Lukaku rời sân chơi tại châu Âu.

Al Hilal đang hoạt động rất tích cực trên TTCN những ngày qua. Đội bóng này từng tham vọng sở hữu Messi, nhưng bản hợp đồng đó đã không thể được hoàn thành. Sau khi lỡ Messi, Al Hilal bày tỏ sự quan tâm tới Neymar và giờ đây là Lukaku.

Với Lukaku, tiền đạo này có thể nghiêm túc cân nhắc việc chuyển tới Saudi Arabia. HLV Pochettino được cho là sẵn sàng trao cơ hội cho Lukaku, nhưng hàng công Chelsea lúc này đã quá chật chội. Trong khi đó, Inter lại gặp vấn đề về tài chính và Lukaku khó nhận được mức đãi ngộ như tại Saudi Arabia.

@bongda24h.vn.official Lukaku sắp rời Chelsea đi “quấn khăn” #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #footballtiktok #tdp #thethaomoingay #thethaomoingay #lukaku ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X