Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax bị loại đầy cay đắng ở Champions League

Thứ Tư 11/12/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax bị loại ở Champions League 2019/20, đội bóng của Hà Lan đã chính thức xuống chơi ở Europa League sau trận thua khó tin trước Valencia.

Ajax ngậm ngùi chia tay Champions League


Rạng sáng nay, Ajax có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. Trước khi trận đấu diễn ra, Ajax dẫn đầu bảng H với 10 điểm, hơn Valencia và Chelsea 2 điểm.
Thua Valencia, Ajax bị loại ở Champions League 201920 hình ảnh

Ajax bị loại đầy cay đắng ở Champions League


Như thế có nghĩa là Ajax là đội chiếm lợi thế lớn nhất ở bảng H, họ chỉ cần một kết quả hòa trước Valencia trên sân nhà là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag đã không hoàn thành nhiệm vụ. Bàn thắng duy nhất của Rodrigo ở phút 23 giúp Valencia giành chiến thắng 1-0.

Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Chelsea đánh bại Lille trên sân nhà với tỷ số 2-1. Những kết quả kể trên khiến đội bóng của Hà Lan phải dừng chân ngay từ vòng bảng. Ajax bị loại ở Champions League 2019/20, đội bóng của Hà Lan đã chính thức xuống chơi ở Europa League sau trận thua khó tin trước Valencia.

Theo đó, Ajax xếp thứ 3 ở bảng H, họ có 10 điểm sau 6 trận. Ở bảng đấu này Valencia và Chelsea đều có 11 điểm, song “Bầy dơi” đi tiếp với vị thế là đội dẫn đầu. Mùa trước, Ajax vào tới bán kết Champions League, song mùa này họ dừng chân ngay từ vòng bảng.

Đội bóng của Hà Lan đã chơi rất tốt trong những lượt đấu đầu tiên ở bảng H, song sự sa sút ở những lượt đấu cuối cùng khiến họ phải chơi ở Europa League. HLV Erik ten Hag đã tỏ ra rất thất vọng, ông thậm chí không tin Ajax đã bị loại.

“Chúng tôi đều cảm thấy thất vọng sau trận thua Valencia, Ajax đã có lợi thế rất lớn nhưng lại không thể bảo vệ nó. Đến bây giờ tôi vẫn không tin Ajax đã bị loại, đây là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X