Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax Amsterdam đe dọa MU trước trận chung kết Europa League

Thứ Sáu 12/05/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Bosz của Ajax Amsterdam vừa gửi lời cảnh báo tới Manchester United khi hai đội sẽ chạm trán nhau tại Europa League mùa này.

 
Sau hai trận bán kết lượt về, Man Utd và Ajax Amseterdam là hai ứng cử viên cuối cùng cạnh tranh ngôi vô địch Europa League mùa này. MU có trận hòa không dễ dàng trước Celta Vigo trên sân nhà, qua đó giành quyền tiến tới chung kết với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt.
 
Ajax Amsterdam va MU se co man doi dau thu vi tai Europa League.
Ajax Amsterdam và MU sẽ có màn đối đầu thú vị tại Europa League.

Trong khi đó, Ajax dù bại trận 1-3 trước Lyon nhưng vẫn giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-4 bởi ở trận lượt đi, đội bóng Hà Lan từng đánh bại đối thủ 4-1 trên sân nhà. Trước trận chung kết đầy thú vị này, trang Twitter chính thức của CLB Ajax gửi lời chào đến MU cũng như Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic, những người từng khoác áo Ajax nay đang thi đấu cho đối thủ.
 
HLV Peter Bosz của Ajax thì không ngần ngại tuyên bố: "Sau hai lượt trận, chúng tôi xứng đánh giành quyền vào chơi trận chung kết. Đây là cảm giác thật tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng khi đối thủ tiếp theo là Man Utd, bởi lẽ họ sẽ là một đối thủ tuyệt vời".
 
"Giờ thì chúng tôi đang chờ đợi để có thể làm nên lịch sử. Trận chung kết thật tuyệt vời và nên nhớ chúng tôi đến đó để giành chiến thắng".
 
Trận chung kết Europa League 2017 sẽ diễn ra tại sân Friend Arena (Stockholm, Thụy Điển) vào lúc 1h45 ngày 25/5 theo giờ Việt Nam.

Thong so tran dau MU 1-1 Celta Vigo
Thông số trận đấu MU 1-1 Celta Vigo
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X