Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax 3-3 Bayern Munich: Đại tiệc bàn thắng ngày khép lại vòng bảng

Thứ Năm 13/12/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối bảng E Champions League, Ajax và Bayern Munich đã cống hiến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.
Bàn thắng
Ajax: Tadic (61', 82' pen), Suele (90'+5, phản lưới)
Bayern: Lewandowski (13', 87'), Coman (90')
Thẻ đỏ
Ajax: Wober (67')
Bayern: Mueller (75')

Trước khi lượt trận cuối diễn ra, cả Ajax cùng Bayern đều đã chắc chắn có vé vào vòng 1/8. Vấn đề còn lại chỉ là phân tranh ngôi nhất nhì bảng. Lợi thế sân nhà giúp Ajax nhập cuộc tự tin, nhưng Bayern mới là đội chớp thời cơ tốt hơn để vượt lên dẫn trước. Phút 13, nhận đường chọc khe tinh tế của Serge Gnabry, tiền đạo Robert Lewandowski khôn khéo phá bẫy việt vị rồi dứt điểm quyết đoán tung lưới chủ nhà.

Nhận bàn thua, Ajax vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được không ít cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, cũng phải chờ đến phút 61, những nỗ lực của đại diện Hà Lan mới chuyển hóa thành bàn sau tình huống đệm bóng cận thành đơn giản của tiền đạo Dusan Tadic. Cũng kể từ đây, một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở đã diễn ra tại Johan Cruyff Arena.

Phút 82, Ajax lần đầu vượt lên dẫn bàn và người lập công không ai khác ngoài Tadic với tình huống thực hiện thành công quả 11 mét. Tuy nhiên, Bayern cho thấy họ chẳng phải tay vừa khi chỉ trong vòng 3 phút, từ 87 đến 90, Lewandowski và Kingsley Coman thi nhau nổ súng để giúp Hùm xám xứ Bavaria dẫn ngược 3-2.

Những tưởng Ajax sẽ phơi áo ngay trên sân nhà thì đúng phút bù giờ cuối cùng, hậu vệ Niklas Suele phía Bayern lóng ngóng phản lưới mang về bàn gỡ quý giá cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag. Chung cuộc, Ajax và Bayern hòa nhau 3-3 tại Johan Cruyff Arena.

Ở cặp đấu còn lại tại bảng E, Benfica đã đánh bại AEK Athens 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Alex Grimaldo.

Kết quả này khiến cục diện bảng E không có gì thay đổi. Bayern sau 6 lượt trận sẽ vào vòng 1/8 Champions League với tư cách nhất bảng khi sở hữu 14 điểm. Ajax về nhì với 12 điểm còn Benfica cùng AEK Athens chia nhau 2 vị trí cuối cùng.

Đội hình ra sân
Ajax: Onana, Mazraoui, de Ligt, Wober, Tagliafico, De Jong, Blind, Van de Beek (Dolberg 78'), Ziyech, Tadic, David Neres (Huntelaar 89').
Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng, Sule, Alaba, Kimmich, Goretzka (Sanches 89'), Gnabry (Thiago 62'), Muller, Ribery (Coman 71'), Lewandowski.
Kết quả trận đấu Ajax vs Bayern Munich 3-3 cúp C1 đêm qua hình ảnh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng E Champions League 2018/19


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X