Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai thắng trong cặp đấu M.U vs Barca sẽ vô địch Champions League

Thứ Sáu 15/03/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chỉ vòng tứ kết, tuy nhiên cúp C1 mùa giải năm nay đã rất nóng, với sự xuất hiện của siêu đại chiến M.U vs Barca.
 

Oan gia ngõ hẹp tại tứ kết

 

Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League vừa rồi, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã không may “vồ” phải lá thăm khó nhất là Barcelona. Ở những cặp đấu còn lại, Liverpool dễ thở với lá thăm Porto, Juve gặp Ajax, còn lại là cuộc nội chiến nước Anh giữa Man City vs Tottenham.
 
Tất nhiên với sức hút của 2 đội bóng đông fan bậc nhất thế giới, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cuộc đại chiến M.U vs Barca. Dù rằng khi đặt lên bàn cân, Quỷ đỏ đang bị đánh giá thấp hơn đại diện Tây Ban Nha, nhưnh bóng đá không thể nói trước bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, có một thống kê khiến nhiều CĐV phải chú ý, đó là nhà vô địch Champions League thường được xác định ngay lập tức bất cứ khi nào 2 CLB này chạm mặt.

MU vs Barca Ai chiến thắng sẽ vô địch C1 hình ảnh

M.U vs Barca là trận đấu nóng nhất vòng tứ kết


Cụ thể, đây là lần thứ 5 Quỷ đỏ đối mặt với Gã khổng lồ xứ Catalonia trong một mùa giải Champions League. Ở 4 mùa giải trước, nhà vô địch lần lượt là:
 
- 1998/99: Man United
- 2007/08: Man United
- 2008/09: Barcelona
- 2010/11: Barcelona
 
Đó là lý do người hâm mộ có thể kỳ vọng điều tương tự sẽ lặp lại ở mùa giải thứ 5 này. Nếu Man United tiếp tục làm nên địa chấn khi vượt qua Barca, có lẽ không ai dám coi thường họ. Ngược lại, Barca vốn được coi là ứng cử viên vô địch số 1 ở mùa giải này, sẽ thể hiện sức mạnh của mình trước đối thủ đầu tiên là Quỷ đỏ?
 
Lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ bắt đầu từ ngày 10/4, còn lượt về diễn ra 1 tuần sau đó. Trận đấu giữa M.U vs Barca sẽ diễn ra tại Old Trafford trước tiên ngày 10/4, còn lượt về tại Camp Nou bắt đầu vào ngày 17/4.

Phan nhanh cac vong con lai cua Champions League 2018/19

Phân nhánh các vòng còn lại của Champions League 2018/19

 

M.U đánh mất lợi thế duy nhất trước Barca vì… Man City
Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League vừa diễn ra, Quỷ đỏ sẽ chạm trán lá thăm khó nhất có thể, đó là Barca của thiên tài Lionel Messi.
M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X