Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai Cập tin Salah sẽ kịp bình phục trước World Cup

Chủ Nhật 27/05/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Salah đang gây hoang mang trong dư luận Ai Cập. Nhưng đại diện đội bóng châu Phi khẳng định ngôi sao của mình sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.
 

Salah dính chấn thương vai


Hình ảnh Mohamed Salah rơm rớm nước mắt rời sân ở trận chung kết Champions League đến giờ vẫn còn là điều khiến người hâm mộ Liverpool và Ai Cập bị ám ảnh. Sau pha va chạm với Sergio Ramos của Real Madrid, tiền vệ 25 tuổi ngã xuống sân trong đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

Đã xuất hiện tranh cãi về chấn thương của Salah. Những chuyên gia phân tích băng hình đưa ra kết luận rằng chính ngôi sao của Liverpool đã có hành động khóa tay Ramos trước và khiến đội trưởng của Real buộc lòng phải có hành động tự vệ theo lẽ thường.

Chấn thương của Salah không quá nghiêm trọng hình ảnh

Chấn thương của Salah tưởng chừng nguy hiểm


Nhưng dù thế nào, Salah cũng đã dính một chấn thương nhìn qua là không nhẹ và đối mặt với nguy cơ không kịp bình phục để dự World Cup 2018 tại Nga. Sau trận, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho hay vấn đề với học trò là nghiêm trọng và đối mặt với nguy cơ làm khán giả ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
 

Ai Cập tự tin tình trạng của Salah


Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Ai Cập mới lên tiếng trấn an. Theo đó, các bác sĩ của họ đã tiến hành liên hệ với Liverpool và xác nhận chấn thương của Salah là ở dây chằng vai, không có dấu hiệu gãy xương. Điều đó khiến ĐT Ai Cập thêm lạc quan vào khả năng cầu thủ này kịp bình phục trước thềm trận ra quân tại World Cup 2018 với Uruguay vào ngày 15 tháng 6 tới.

“Trong cuộc điện thoại được thực hiện bởi các đại diện tại châu Âu nhằm kiểm tra tình trạng của Mohamed Salah, Liverpool cho biết đã thực hiện chụp X-quang ở vai Salah và vấn đề là một tổn thương ở khớp vai”, Liên đoàn bóng đá Ai Cập thông báo trên Twitter tài khoản Twitter. “Tiến sĩ Abu Ela bày tỏ sự lạc quan rằng Salah có thể kịp tham dự World Cup theo chẩn đoán này.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

Bị Ramos hạ đo ván, Salah mất luôn World Cup
Trong trận chung kết C1 vừa kết thúc, tiền vệ Mohamed Salah chấn thương nặng, qua đó nhiều khả năng không thể góp mặt tại nước Nga mùa hè này.
Sergio Ramos bị tổng sỉ vả sau đòn hạ gục Salah như võ sỹ MMA
Pha phạm lỗi kín của Sergio Ramos khiến Mohamed Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc, tạo ra bước ngoặt cực kỳ quan trọng cho trận chung kết...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X