Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn thương tâm

Thứ Ba 11/01/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Calik đã qua đời ở tuổi 27 vì một tai nạn xe hơi thương tâm.

Ahmet Calik qua đời ở tuổi 27

Một cuộc điều tra về nguyên nhân gây tai nạn cho Ahmet Calik đã được mở ra. Được biết, cầu thủ 27 tuổi đã mất kiểm soát chiếc xe của mình khi đang chạy trên cao tốc và tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng thứ Ba theo giờ địa phương.

Chiếc xe đã bị lật ngửa và bay ra khỏi cao tốc. Xe cứu hộ khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường nhưng Calik được xác nhận đã qua đời ngay lúc đó. Anh là người duy nhất có mặt trên xe vào thời điểm tai nạn.

Ahmet Calik

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Calik qua đời ở tuổi 27


Ahmet Calik sinh năm 1994 và được khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ khi mới 21 tuổi. Anh được ra sân 8 lần trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2017. Calik có tên trong danh sách tham dự Euro 2016 của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không được sử dụng.

Hiện tại, Ahmet Calik đang khoác áo CLB Konyaspor. Anh chuyển đến đây từ Galatasaray vào năm 2020. Đây cũng là những đội bóng đầu tiên gửi lời chia buồn tới gia đình cầu thủ 27 tuổi.

CLB Konyaspor đăng tải trên Twitter: “Chúng tôi rất đau buồn với sự ra đi của Ahmet Calik. Cậu ấy đã chiếm được cảm tình của các CĐV và thành phố chúng tôi từng ngày đầu tiên đến với Konyaspor. Xin gửi lời chia buồn tới tất cả, đặc biệt là gia đình cầu thủ Ahmet Calik”.

CLB Galatasaray cũng đau buồn chia sẻ: “Chúng tôi rất buồn khi biết về sự qua đời của cựu cầu thủ Ahmet Calik. Xin Chúa thương xót người đã khuất, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình cậu ấy, những người yêu mến cậu ấy và cộng đồng thể thao Thổ Nhĩ Kỳ”.


Ngả mũ trước hành động của Virgil Van DijkNgả mũ trước hành động của Virgil Van Dijk
Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu...
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG?Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG?
Tiền đạo Kylian Mbappe đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG thay vì gia nhập Real Madrid như mơ ước bao lâu nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X