Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero xác nhận vụ va chạm của Messi là thật

Thứ Năm 03/11/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù vậy trái ngược với tin đồn là người đứng ra hòa giải, tiền đạo Argentina của Man City cho biết anh thậm chí còn không dám bắt chuyện với siêu sao đồng hương tại thời điểm đó.

Leo Messi đang là tâm điểm của một vụ lùm xùm giữa các cầu thủ sau trận đại chiến Man City vs Barcelona vừa qua ở Champions League. Cụ thể thì sẵn tâm trạng buồn bực sau thất bại ngược 1-3 trên Etihad, siêu sao 29 tuổi còn thêm phần bị kích động khi bị một cầu thủ đối phương (chưa rõ danh tính) buông lời xúc phạm trong đường hầm. Không giữ nổi bình tĩnh, Messi giận dữ đáp trả và thậm chí nghiêm trọng hơn, anh sau đó đã xộc thẳng vào phòng thay đồ của Man City để đòi giải quyết mâu thuẫn bằng chân tay.

Aguero xac nhan vu va cham cua Messi la that hinh anh
Bị xúc phạm sau thất bại của Barca, Messi xông vào tận phòng thay đồ của Man City đòi tẩn đối phương

Theo tiết lộ thêm từ giới thạo tin, sự vụ may mắn đã không đi quá xa nhờ Sergio Aguero. Là cầu thủ thuộc biên chế Man City và đồng thời bạn thân đồng hương của Messi, tiền đạo người Argentina đã kịp thời đứng ra can ngăn hòa giải giữa đôi bên. Tuy nhiên, lời chia sẻ lại của chính Aguero lại có đôi phần khác biệt, dù rằng có vẻ như scandal va chạm này của Messi là hoàn toàn có thật.

“Sự thực thì tôi không nói điều gì với Leo cả. Ra bắt chuyện không phải là ý kiến hay khi đội bóng của cậu ấy vừa phải nhận thất bại. Thất vọng, buồn bực là những tâm trạng đương nhiên và bạn nên hết mực tôn trọng họ. Còn chuyện lùm xùm kia, đúng là tôi đã nghe thấy điều gì đó hướng về Leo cũng như từ chính cậu ấy, nhưng tất cả đều không thực sự rõ ràng. Chỉ có một chắc chắn là thần sắc của Leo càng trở nên không vui vẻ gì sau đó.”

Messi chính là người mở tỷ số trên sân Etihad, qua đó phá kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez về số bàn thắng ghi được ở vòng bảng Champions League. Mặc dù vậy, đây là một đêm không trọn vẹn cho siêu sao người Argentina khi cùng các đồng đội nhận trận thua ngược 1-3, đồng thời là vụ scandal với cầu thủ Man City kể trên. Thất bại này khiến Barca chưa thể chính thức giành vé vào vòng knock-out, cũng như buộc lòng phải chiến thắng cả 2 trận đấu còn lại nhằm đảm bảo vị trí nhất bảng trước sự cạnh tranh từ đại diện nước Anh.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X