Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany vinh danh "Người đặc biệt" Aguero

Thứ Tư 26/11/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero đã có một cú hattrick vào lưới Bayern Munich để giúp Man City giành chiến thắng nghẹt thở trên sân nhà, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League năm nay.

Aguero đã toả sáng rực rỡ với 3 bàn thắng vào lưới Bayern Munich

Manchester City đang lâm vào tình cảnh bi đát ở mùa giải năm nay. Họ đang thể hiện một phong độ trồi sụt tại Premier League và cơ hội để bảo vệ chức vô địch ngày càng trở nên mong manh hơn. Ở đấu trường châu lục, mọi chuyện còn tệ hại hơn nhiều khi đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng đấu vào xếp chót tại bảng E. Đêm qua, Man City buộc phải thắng một đối thủ rất mạnh là Bayern Munich mới có thể tiếp tục hy vọng vào cơ hội đi tiếp, và đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi biết rằng Hùm xám chưa thua một trận nào kể từ đầu mùa tới giờ.

Tuy nhiên may mắn cho Man xanh là Sergio Aguero đã toả sáng khi ghi một hattrick vào lưới Bayern để giúp Man City có chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân nhà Etihad. Tiền đạo người Argentina đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 21, nhưng 2 bàn thắng liên tiếp trong những phút cuối hiệp 1 của Bayern đã khiến The Citizens đứng trước nguy cơ thua trận thứ 3 tại Champions League năm nay. Đúng lúc gần như vô vọng nhất, Aguero lại xuất hiện và cứu rỗi Man City với 2 bàn thắng trong 6 phút cuối trận để mang lại cảm xúc sung sướng tột cùng cho các CĐV.

Sau trận đấu, đội trưởng Vincent Kompany đã không giấu được sự phấn khích sau thắng lợi của đội nhà và không tiếc lời khen ngợi dành cho người hùng Aguero: “Tôi không biết đội bóng sẽ thế nào nếu thiếu anh ấy. Nếu như muốn thành công bạn phải có một cầu thủ đặc biệt trong đội bóng, nếu không bạn sẽ không thể giành được bất cứ điều gì. Anh ấy chính là cầu thủ đặc biệt của chúng tôi, khi đạt đúng phong độ của mình, anh ấy có thể khiến mọi việc đều có thể trở thành hiện thực. Chúng tôi đã cho thấy quyết tâm của mình, chúng tôi đã làm những gì phải làm và cuối cùng đã đánh bại một đội bóng lớn đêm nay.”

Rõ ràng tầm ảnh hưởng của Aguero đối với đội chủ sân Etihad vào lúc này là cực lớn, nhất là trong bối cảnh những trụ cột của đội bóng như Yaya Toure hay David Silva ít nhiều đều sa sút phong độ trong mùa giải năm nay. Ở Premier League, tiền đạo người Argentina cũng là niềm hy vọng số 1 của đội bóng với 12 bàn thắng tính đến thời điểm này và anh cũng đang là chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải Ngoại hạng.

Với cú hattrick vào lưới Bayern, Aguero cũng đã có được 5 bàn thắng tại đấu trường châu lục, qua đó cùng chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn với Karim Benzema và xếp sau Luiz Adriano cũng như Lionel Messi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X