Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Sergio Aguero phải rời sân chỉ 10 phút sau khi trở lại với bóng đá

Zalo
Sergio Aguero đã phải rời sân từ sớm, trong một trận đấu kỷ niệm 120 năm thành lập câu lạc bộ thời niên thiếu Independiente.

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập CLB Independiente, Sergio Aguero đã chấp nhận tham gia một trận đấu của đội bóng cũ nhân ngày ý nghĩa này. Cầu thủ 35 tuổi này đã trở lại thi đấu sau khi tuyên bố giải nghệ sớm vào năm 2021 do vấn đề về tim trong một trận đấu cho Barca. 

Nhưng sau khi được phép tham gia vào trận đấu của những huyền thoại, anh đã rời sân ngay từ phút thứ 11. Huyền thoại của Man City đang dẫn bóng về phía vòng cấm thì ngã xuống đất sau pha truy cản của Juan Eduardo Eluchans.

Aguero
Aguero rời sân sớm sau khi dính chấn thương vai

Cú lộn nhào khiến Aguero đập vai xuống sân và sau đó rời sân và theo dõi phần còn lại của trận đấu từ băng ghế dự bị. Aguero ra mắt câu lạc bộ Independiente khi mới 15 tuổi vào năm 2004. Và nhà vô địch Premier League 5 lần đã bóng gió về việc giải nghệ để kết thúc sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ hiện do đồng đội cũ ở Man City là Carlos Tevez dẫn dắt, nhưng vấn đề về tim khiến anh phải kết thúc sự nghiệp sớm hơn dự kiến. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X