Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero lập thành tích chưa từng có trong lịch sử Man City

Thứ Năm 02/11/2017 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay tại SVĐ San Paolo, Man City đã hạ gục chủ nhà Napoli với một bàn thắng tiền đạo Sergio Aguero, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng.


2 tuần sau trận lượt đi, Napoli và Man City tiếp tục có cơ hội đối mặt với nhau một lần nữa. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Lorenzo Insigne, nhưng bộ đôi trung vệ Otamendi – Stones đã lội ngược dòng cho thầy trò Pep Guardiola. Napoli sau đó có bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền do công Jorginho, còn Man City cũng rất nhanh có thêm 2 bàn thắng nữa đến từ Sergio Aguero và Raheem Sterling, ấn định tỷ số 4-2 đậm đà.
 
Đáng chú ý, tiền đạo người Argentina – Sergio Aguero đã góp một bàn thắng trong trận đấu này, nâng tỷ số lên 3-2 cho Man xanh. Đó là một tình huống phản công rất nhanh gọn, Leroy Sane đã cố gắng dứt điểm nhưng đã bị chặn đứng, bóng bật ra đúng tầm di chuyển của El Kun và tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chính bàn thắng này đã hạ gục tinh thần các cầu thủ đội chủ nhà, khiến Napoli không thể gượng dậy.

Aguero vs Napoli
Aguero trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City

Chưa hết, đây cũng đánh dấu pha lập công thứ 178 của Sergio Aguero trong màu áo Man City. Chiến tích này khiến anh đi vào lịch sử như là chân sút xuất sắc nhất CLB, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Eric Brook (177 bàn). Một lời khẳng định tuyệt đối của chân sút người Argentina, và anh vẫn đóng vai trò quyết định trong đội hình của chủ sân Etihad.
 
Ngoài ra, đây cũng là bàn thắng mà Aguero ghi được ngay tại San Paolo, nơi tôn thờ huyền thoại Diego Maradona như một vị thánh. Không những vậy, đây cũng là màn báo thù ngọt ngào sau 6 năm khoác áo Man City của El Kun, bởi anh từng gục ngã ngay tại SVĐ với tỷ số 2-1 vào năm 2011, thời điểm tiền đạo này vừa chuyển tới Premier League.
 
Aguero trở về Napoli: Trong nỗi ám ảnh Maradona
Có rất nhiều điểm chung giữa Man City và Napoli. Cả 2 CLB này đều dựa vào những ngôi sao người Argentina trong chiều dài lịch sử của mình, đó là tiền đạo...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X