Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero hiệu quả hơn Ronaldo, Sturridge lẫn Suarez

Thứ Ba 25/02/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải nghỉ thi đấu khá lâu do chấn thương nhưng tiền đạo của Manchester City Sergio Aguero vẫn là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tại giải quốc nội khủng khiếp nhất Lục địa già.

 

Cụ thể, Aguero dù chỉ ghi được 15 bàn tại Premier League nhưng chỉ mất trung bình 80 phút để mang về một bàn thắng. Trong danh sách 6 chân sút có hiệu suất ghi bàn cao nhất châu Âu, giải Ngoại hạng còn có thêm 2 người nữa là Daniel Sturridge đứng thứ 2 (83 phút/bàn) và Luis Suarez đứng thứ 4 (86 phút/bàn).

Chân sút người Uruguay đã tịt ngòi trong 5 trận liên tiếp tại Premier League, nếu không hiệu suất của Suarez còn cao hơn nữa.

Các vị trí còn lại đều thuộc về những cái tên quen thuộc. Cristiano Ronaldo có được 22 bàn tại La Liga, đứng thứ 3 trong danh sách với 84 phút/bàn. Leo Messi dù nghỉ thi đấu khá lâu nhưng cũng đã kịp có 14 bàn, mất 95 phút cho một lần phá lưới đối thủ.

Cuối cùng là tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, chân sút của PSG dù ghi được 22 bàn tại Ligue 1 nhưng mất đến trung bình 97 phút để tìm được bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X